Skip to main content

Fabrizio Romano cập nhật thông tin về thương vụ Chelsea – Ronaldo

Tương lai siêu sao 37 tuổi tiếp tục là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông.

Tương lai Cristiano Ronaldo trở thành đề tài hot bậc nhất ở phiên chợ hè 2022. Hàng loạt ông lớn châu Âu được liên hệ đến siêu sao người Bồ Đào Nha. Chelsea là CLB đầu tiên được các trang tin tức xứ sương mù loan tin mong muốn sở hữu chữ ký của siêu sao 37 tuổi.

Mặc dù vậy, sau tất cả đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Ronaldo tiếp tục gắn bó với Man United. Nhiều nhà chuyên môn dự đoán Chelsea có khả năng tái khởi động thương vụ Ronaldo vào tháng Một.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã bác bỏ nhận định trên. Tờ CaughtOffside dẫn lại lời của chuyên gia chuyển nhượng người Ý:

Ronaldo có tương lai bất ổn. 

Theo những thông tin tôi nắm được vào lúc này, không có bất kỳ cuộc đàm phán nào giữa Chelsea và Cristiano Ronaldo. The Blues đang bận rộn với các ưu tiên khác nhau, bao gồm tìm kiếm một giám đốc bóng đá mới. Thời điểm hiện tại, còn quá sớm để chúng ta biết ý định của Chelsea vào tháng Một”.

Mùa hè năm nay, The Blues chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ Barcelona. Đó được xem là thương vụ chữa cháy của đội bóng thành London ở những ngày cuối TTCN hè 2022. 

Tìm kiếm một số 9 chất lượng vẫn là ưu tiên hàng đầu của Chelsea khi phiên chợ Đông năm nay mở cửa. Sau 6 vòng đấu Premier League mùa này, The Blues đứng thứ 6, giành được 10 điểm.

ANH NGUYỄN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/romano-noi-loi-chac-nich-ve-thuong-vu-chelsea–ronaldo-d652775.html