Skip to main content

Joshua Kimmich có quyết định về việc gia nhập Man Utd

Khá bất ngờ khi tiền vệ người Đức cũng từng là một mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Có thể nói, sẽ không quá bất ngờ nếu Manchester United dừng công cuộc mua sắm tại đây, sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có cho mình hai bom tấn mang tên Raphael Varane và Jadon Sancho. Dù vậy, những ngày gần đây, Quỷ đỏ lại đang được liên kết mạnh mẽ với Saul Niguez – người đã sẵn sàng rời khỏi Atletico Madrid.

Trên thực tế, Man Utd cũng có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, với một tiền vệ có khả năng phòng ngự đáng tin cậy. Và bên cạnh Saul, đã có hàng loạt cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ như Ruben Neves, Declan Rice hay Eduardo Camavinga. Nhưng có lẽ, ít ai ngờ rằng Man Utd cũng từng nhắm đến một trụ cột của Bayern Munich. 

 Man Utd từng nhắm đến Kimmich. 

Tribal Football dẫn nguồn từ BILD cho biết, Man Utd đã cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Joshua Kimmich trong những ngày đầu của phiên chợ Hè năm nay. Như đã biết, Solskjaer từng được cho là muốn củng cố lại tuyến giữa cũng như vị trí hậu vệ cánh phải, và Kimmich có khả năng chơi tốt ở cả hai vị trí này.

Tuy nhiên, ngôi sao người Đức hoàn toàn không có ý định chuyển đến Old Trafford. Thay vào đó, mới đây thì anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với Bayern Munich cho đến tận năm 2025. Bên cạnh Kimmich, hai tiền vệ khác của Bayern là Tolisso và Goretzka cũng từng được liên kết với Man Utd.

HUỲNH PHONG