Skip to main content

HLV Jurgen Klopp thừa nhận một điều về Ronaldo

Chứng kiến tiền đạo Ronaldo trở lại MU, HLV Jurgen Klopp khẳng định ngôi sao người Bồ sẽ nhanh chóng đóng góp vào thành tích thi đấu của Quỷ đỏ.

HLV Jurgen Klopp nói về Cristiano Ronaldo

NHM MU trên toàn thế giới đang hân hoan khi tiền đạo Cristiano Ronaldo chính thức trở lại sân Old Trafford sau 12 năm xa cách. CR7 sẽ trở lại đội bóng mà anh đã có 6 năm gắn bó, giành 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

HLV Jurgen Klopp nói về Cristiano Ronaldo

Với sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1985, MU sẽ có thêm một lựa chọn cực tốt trên hàng công. Với những Jadon Sancho, Varane và Ronaldo, MU được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải năm nay.

Chứng kiến tiền đạo Ronaldo trở lại MU, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã đưa ra nhận định của mình, ông thầy người Đức tiết lộ: “Khi MU thực hiện những thương vụ như vậy, rõ ràng đó là những bản hợp đồng sẽ ngay lập tức đóng góp cho đội bóng chứ không phải cho tương lai”.

“Tất cả đều biết tài năng của Ronaldo, đội bóng nào có cậu ấy trong đội hình cũng đều trở nên đáng sợ. Tôi luôn đánh giá cao MU, họ luôn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mỗi mùa giải. Họ sẽ càng trở nên đáng gờm khi có Ronaldo trong đội hình”.

“Tôi cũng cho rằng ngoài vấn đề chuyên môn, những phi vụ như Lionel Messi và Ronaldo sẽ có khía cạnh thương mại. Các bạn có thể thấy Messi giúp sức hút của PSG tăng lên như thế nào, Ronaldo tương tự như vậy.

Ronaldo sẽ không kịp ra mắt MU trước Wolves vào tối mai, nhiều khả năng anh sẽ ra mắt Quỷ đỏ trong trận tiếp Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22 vào ngày 11/9.

LÊ HƯỜNG