Skip to main content

Đội hình “trong mơ” của Man Utd mùa giải 2022/23 với 3 tân binh “chất lượng”

Mới đây Manchester Evening News đã chọn ra đội hình “trong mơ” của Quỷ đỏ vào mùa giải tới, với sự hiện diện của 3 tân binh.

 Thủ môn – David de Gea: Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn sẽ là điểm tựa đáng tin cậy trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

Hậu vệ phải – Diogo Dalot: Rất có thể ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn sẽ nhận được niềm tin từ Erik ten Hag. 

Trung vệ – Harry Maguire: HLV Ten Hag được cho là sẽ tìm cách hồi sinh tuyển thủ Tam Sư, tuy nhiên Maguire không được tiếp tục đảm nhận vai trò thủ quân. 

Trung vệ – Jurrien Timber: Ngôi sao người Hà Lan là mục tiêu mà Man Utd nhắm đến để tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự.

Hậu vệ trái – Luke Shaw: Khi ở trạng thái lành lặn, ngôi sao người Anh là chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy bên hành lang cánh trái. 

Tiền vệ phòng ngự – Scott McTominay: Tuyển thủ Scotland vừa trải qua chiến dịch 2021/22 khá thành công và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn ở mùa giải tới.

Tiền vệ trung tâm – Frenkie de Jong: Tương lai của tiền vệ 25 tuổi đang khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực. Tuy nhiên Man Utd vẫn có lợi thế nhất định trong thương vụ này. 

Tiền vệ tấn công – Bruno Fernandes: Cựu sao Sporting CP vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi tấn công của Quỷ đỏ. 

Tiền đạo cánh phải – Antony: HLV Ten Hag đang nỗ lực đưa cậu học trò cưng đến Old Trafford.  Ngôi sao người Brazil trải qua chiến dịch 2021/22 bùng nổ trong màu áo Ajax với 12 bàn cùng 10 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

Tiền đạo cánh trái – Jadon Sancho: Ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ chứng minh được giá trị của bản thân trong mùa giải thứ 2 khoác áo Quỷ đỏ. 

Tiền đạo – Cristiano Ronaldo: CR7 vẫn sẽ là đầu tàu trên hàng công Man Utd.

ENDO

(Bongda.com.vn)