Skip to main content

Đội hình dự kiến của Liverpool đối đầu West Ham: Bộ đôi Nunez cùng Salah lĩnh xướng hàng công The Kop?

1h30 ngày 20/10, Liverpool có cuộc tiếp đón đối thủ West Ham United ngay trên sân nhà Anfield. 3 điểm là mục tiêu duy nhất của The Kop ở cuộc đối đầu sắp tới. Cùng điểm qua đội hình dự kiến của Liverpool cho cuộc đối đầu sắp tới theo dự đoán từ WhoScored.

Nhận định Liverpool vs West Ham:

Không thể phủ nhận, Liverpool đã có khởi đầu nhọc nhằn tại Ngoại hạng Anh 2022/23 khi chỉ đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với chỉ 3 trận thắng, hòa 4 và thua 2 lần.

Lúc này, họ đã bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 14 điểm. Vẫn biết thầy trò HLV Klopp thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận song đây là cách biệt không dễ san lấp và hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Liverpool đã giảm sút đáng kể. Thực tế, nhiệm vụ thiết thực nhất của họ sẽ là có mặt trong top 4 và giành vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới.

Trước mắt, mục tiêu của Salah cùng đồng đội là giành trọn 3 điểm trước West Ham. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng và dù được thi đấu trên sân nhà, nhiều khả năng Liverpool cũng chỉ có được 1 trận thắng nhọc nhằn có tỷ số tối thiểu.

Lúc này, West Ham đang duy trì được sự tập trung cao độ khi bất bại tới 10 trong số 12 trận đấu mới đây tại mọi mặt trận. Đáng chú ý, 2 thất bại của thầy trò HLV David Moyes chỉ là những trận đấu có cách biệt tối thiểu 1 bàn.

Đội hình dự kiến của Liverpool vs West Ham:

Thủ môn: Alisson Becker

Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold

Trung vệ: Joe Gomez

Trung vệ: Virgil van Dijk

Hậu vệ trái: Andrew Robertson

Tiền vệ phải: Harvey Elliott

Tiền vệ trung tâm: Jordan Henderson

Tiền vệ trung tâm: Fabinho

Tiền vệ trái: Fábio Carvalho

Tiền đạo: Mohamed Salah

Tiền đạo: Darwin Nunez

Đội hình dự kiến của 2 đội cho cuộc đấu sắp tới theo dự đoán từ WhoScored.