Skip to main content

Báo lớn đưa tin, Chelsea đạt thỏa thuận với Haaland, ‘bom tấn’ mùa hè sắp kích hoạt

Đội chủ sân Stamford Bridge đã có một bước tiến lớn trong quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Na Uy.

Ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè là mang về Stamford Bridge một số 9 hoàn hảo để có thể giúp đội nhà gia tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu tại Premier League mùa tới. Thời gian vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán liên quan đến việc The Blues tiếp cận tiền đạo Erling Haaland bên phía Borussia Dortmund.

Sau những màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Na Uy suốt hai mùa giải gần nhất, Chelsea tin rằng anh hoàn toàn đủ sức cáng đáng trọng trách ghi bàn cho câu lạc bộ. 

 Haaland đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Chính vì vậy, đại diện thành London đã lên kế hoạch thanh lý bớt một số cầu thủ đội một nhằm bổ sung nguồn ngân quỹ chiêu mộ chân sút giàu tiềm năng này. Được biết, bộ ba Hakim Ziyech, Tammy Abraham và Callum Hudson-Odoi gần như sẽ bị bán trong khoảng thời gian tới để phục vụ kế hoạch.

Bộ ba Hakim Ziyech, Tammy Abraham và Callum Hudson-Odoi sắp được thanh lý.

Song song với đó, nguồn tin từ Football London còn tiết lộ thêm rằng, đội chủ sân Stamford Bridge cũng mở cuộc đàm phán với Haaland và người đại diện. 

Chelsea đã đạt thỏa thuận về điều khoản cá nhân với Haaland.

Được biết, quá trình thương thảo giữa hai bên diễn ra rất suôn sẻ. Theo nhà báo Ian McGarry, cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã đạt thỏa thuận về điều khoản cá nhân với cựu tài năng Molde. Như vậy, họ chỉ cần đưa ra một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn đến Dortmund, thương vụ bom tấn này xem như đã hoàn tất.