Skip to main content

Thi đấu thăng hoa, trụ cột Chelsea sắp nhận “thưởng lớn” từ ban lãnh đạo

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua, một trụ cột Chelsea chuẩn bị được nhận “thưởng” lớn từ ban lãnh đạo đội bóng.

Cái tên đang được nhắc tới là Reece James. Ngôi sao người Anh là nhân tố trụ cột của The Blues ở mùa giải vừa qua trong vai trò wing-back phải. Cầu thủ này có tới 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB, đóng góp 6 bàn thắng và 10 đường kiến tạo.

Phong độ thăng hoa nói trên không chỉ giúp hậu vệ 22 tuổi “đóng đinh” một suất đá chính ở màu áo Chelsea mà anh chuẩn bị nhận “thưởng” từ ban lãnh đạo đội bóng. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Sport, ông chủ Tood Boehly đang muốn gia hạn thêm hợp đồng với Reece James.

Dù cho thoả thuận hiện tại giữa cầu thủ này cùng CLB vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025 song Chelsea mong muốn cam kết tương lai lâu dài hơn nữa với ngôi sao người Anh, qua đó giúp anh yên tâm cống hiến cho đội bóng.

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea ở mùa giải 2021/22

Ông chủ Tood Boehly mong muốn xây dựng CLB dựa vào những cái tên trưởng thành từ lò đào tạo học viện và vì thế, các cầu thủ như Mason Mount hay Reece James là tiền đề để ông thực hiện điều đó tại đội bóng.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng, Chelsea nhiều khả năng cũng sẽ tăng lương cho hậu vệ người Anh trong thoả thuận mới giữa đôi bên. Theo dự kiến, The Blues và Reece James sẽ tiến hành trao đổi để thống nhất trước khi cam kết tương lai trong vài tuần tới.

Reece James chuẩn bị được BLĐ gia hạn hợp đồng

Đây thực sự là thông tin vui với người hâm mộ đội bóng thủ đô London bởi ngôi sao 22 tuổi là cái tên đặc biệt quan trọng. Trong bối cảnh những cầu thủ phòng ngự như Christensen, Rudiger đã ra đi còn Azpilicueta hay Alonso cũng đang rục rịch ý định chia tay CLB, việc giữ chân một ngôi sao như James sẽ giúp Thomas Tuchel bớt đi cơn đau đầu nơi hệ thống phòng ngự.

Hiện tại, Chelsea đang nhắm tới trung vệ Nathan Ake của Man City. Đôi bên đã có những đàm phán và không loại trừ khả năng trong tuần tới, The Blues có thể đạt được thoả thuận với đại diện thành Manchester về trường hợp ngôi sao người Hà Lan khi mà The Citizens cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này.

TUẤN ĐIỀN/BONGDA365