Skip to main content

Cựu sao Man United – Rio Ferdinand lên tiếng nói lời thật lòng về Casemiro

Ngôi sao người Brazil đã khẳng định tài năng, đẳng cấp xuyên suốt quãng thời gian chinh chiến trong màu áo Real Madrid.

Scott McTominay cho thấy sự hồi sinh ấn tượng thời gian gần đây. Tiền vệ người Scotland thi đấu thuyết phục, qua đó chiếm một suất đá chính nơi tuyến giữa Man United. McTominay sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với Casemiro.

Theo báo chí xứ sương mù, Casemiro nhiều khả năng được HLV Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu giữa Man United và Real Sociedad tại Europa League sắp tới.

Nhận định về Casemiro, cựu trung vệ Rio Ferdinand dự đoán tiền vệ người Brazil cần thêm thời gian để đá chính ở Premier League. “Tôi biết mọi người thắc mắc vì sao Casemiro không ra sân. Thế nhưng Man United vẫn giành chiến thắng với đội hình này. Thật khó để xáo trộn, thay đổi đội hình đang chơi hay khi họ tốn thời gian dài để hình thành một khối thống nhất, mạch lạc” Ferdinand bình luận.

Casemiro chưa có trận đá chính ở Man United. 

Nếu Man United tiếp tục giành chiến thắng, Casemiro khó lòng chen chân vào đội hình xuất phát dù cậu ấy thật sự xuất sắc. Cậu ấy là tiền vệ mỏ neo hay nhất thế giới hiện nay. HLV trưởng lưu tâm đến văn hóa đội bóng và sự gắn kết của một team hơn các cá nhân riêng lẻ“.

Những chiến công, danh hiệu, những màn trình diễn đỉnh cao trong màu áo Real Madrid minh chứng rõ nét tài năng nơi Casemiro. Ngôi sao 30 tuổi sẽ là quân bài chiến lược của Ten Hag khi Man United tham dự các trận đấu lớn, sân chơi châu Âu.

ANH NGUYỄN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/ferdinand-cau-ay-la-tien-ve-mo-neo-hay-nhat-the-gioi-d652155.html