Skip to main content

2 vị trí MU chắc chắn sẽ bổ sung nhân tố mới vào mùa hè

Đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Quỷ đỏ đã chính thức công bố Erik ten Hag sẽ là thuyền trưởng của họ ở mùa giải tới. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ đối mặt với nhiệm vụ vô cùng vất vả nếu muốn vực dậy “con tàu đắm” mang tên Man Utd.

Trong quá trình đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, Ten Hag đã yêu cầu BLĐ trao cho ông nhiều quyền lực hơn, đặc biệt là trong công tác chuyển nhượng, để có thể thoải mái xây dựng triều đại mà vị HLV 52 tuổi này mong muốn. Man Utd được dự đoán sẽ trải qua mùa Hè 2022 hết sức nhộn nhịp.

 Ten Hag có nhiều việc phải làm tại M.U.

Theo ESPN, ưu tiên hàng đầu của Ten Hag là ký hợp đồng với 1 tiền đạo và ít nhất là 1 tiền vệ. Sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại, Man Utd sẽ chia tay Nemanja Matic và khả năng lớn là Paul Pogba, do đó họ cần phương án chất lượng để thay thế. Declan Rice, Kalvin Phillips hay Jude Bellingham là những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ chia tay Edinson Cavani, và có thể là cả Anthony Martial. Tương lai của Cristiano Ronaldo đang là dấu hỏi lớn, bất chấp chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi hơn 20 bàn trên mọi đấu trường cho M.U. Ten Hag muốn đưa về 1 tiền đạo trẻ, khỏe, đủ khả năng đáp ứng yêu cầu về mặt chiến thuật. Darwin Nunez và Harry Kane là mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến.

ENDO

(Bongda.com.vn)