Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ bến đỗ tiềm năng của Paul Pogba nếu anh “chia tay” Man Utd

Tương lai của tiền vệ người Pháp tại sân Old Trafford thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi.

Vị trí của Paul Pogba tại Man Utd không có gì rõ ràng. Bất chấp đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Pháp vẫn có thể chia tay đội bóng.

Theo đó, đại diện Mino Raiola từng gây xôn xao khi tuyên bố, sự nghiệp của Pogba ở Old Trafford đã “kết thúc”. Thời gian gần đây, báo chí Anh loan tin, Pogba được liên hệ chuyển tới khoác áo PSG. Trong khi Real Madrid vẫn là bến đỗ tiềm năng.

 Hé lộ bến đỗ tiềm năng của tiền vệ người Pháp.

Về phía Man Utd, họ nỗ lực gia hạn hợp đồng từ đầu mùa hè nhưng Pogba chưa đồng ý. Chính vì thế, theo ESPN, Man Utd đinh ninh rằng Pogba sẽ không ký hợp đồng mới và họ chấp nhận mất tiền vệ này theo dạng tự do vào mùa hè năm sau.

Nhà báo người Ý Rudy Galetti xác nhận: “Pogba sẽ chia tay Man Utd. Anh không gia hạn hợp đồng. Juventus là kế hoạch A. Họ sẽ bán Aaron Ramsey và Weston McKennie hoặc Adrien Rabiot để đưa ra đề nghị 12 triệu euro tiền lương và thưởng cho Pogba.

Real Madrid là giải pháp dự phòng, trong khi đó PSG không phải là một lựa chọn.”

Như vậy theo nhà báo uy tín đại diện cho tờ Calciomercato, Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Pogba trong mùa hè tới.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)