Skip to main content

Jurgen Klopp: “Bạn cần một trọng tài khách quan”

Chiến lược gia người Đức chỉ trích các quyết định của vị vua áo đen ở trận đấu tâm điểm vòng 18 Premier League.

HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích trọng tài chính Paul Tierney sau trận hòa 2-2 giữa Tottenham Hotspur và Liverpool. Trận cầu tâm điểm ở vòng 18 Premier League diễn ra kịch tính và hấp dẫn như mong đợi của nhiều CĐV.

Theo Jurgen Klopp, Harry Kane có thể làm gãy chân Andrew Robertson với tình huống chuồi bóng thô bạo ở phút 20. May mắn cho Kane khi anh chỉ nhận thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên, điều tương tự đã không may cho Robertson khi anh nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 77 sau tình huống tranh chấp bóng với Emerson Royal.

Tôi thực sự không biết vấn đề của Tierney đối với tôi là gì. Thành thật mà nói, tôi không có ý kiến. Tôi không có vấn đề gì cả. Bạn cần một vị trọng tài khách quan. Một người nhìn thấy tình huống, đánh giá chúng,” Klopp chia sẻ.

Klopp không hài lòng về trọng tài Tierney. 

Chiến lược gia người Đức cũng tỏ ra khó chịu khi Tierney từ chối cho Liverpool được hưởng quả penalty khi Diogo Jota bị Emerson phạm lỗi ở khu vực 16m50 Tottenham. 

Ông ấy bảo với tôi rằng Jota đã cố tình dừng lại. Nếu bạn xem lại tình huống này, quan điểm đó thực sự độc đáo. Đó là tình huống phạm lỗi rõ ràng nhưng ông ấy bảo không phải,” Klopp chia sẻ.

Việc thi đấu thiếu người từ phút 77 khiến Liverpool gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng. Kết quả hòa 2-2 chung cuộc chứng kiến The Kop bị Man City nới rộng cách biệt lên 3 điểm sau vòng 18 Premier League.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)