Skip to main content

Marcus Rashford lần đầu lên tiếng nói về tân HLV Erik ten Hag

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford tiết lộ đang mong đợi tác động rõ ràng từ Erik ten Hag tại MU.

Các cầu thủ MU đang chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan, nơi họ đấu với Liverpool ở Bangkok vào ngày 12 tháng 7, trước khi đến Australia cho các trận đấu ở Melbourne và Perth. Rất nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ đã rút ngắn kỳ nghỉ, qua đó tập trung vào tập luyện để gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag.

Marcus Rashford là người tích cực nhất trong số đó. Cầu thủ sinh năm 1997 vừa đăng tải video nâng tạ trên trang cá nhân. Anh viết: “Tôi cảm thấy tốt sau một kỳ nghỉ tuyệt vời với những người tuyệt vời. Giờ là lúc quay lại làm việc”.

Marcus Rashford lần đầu tiên nói về Erik ten Hag

Mùa giải vừa qua, Rashford là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất của Quỷ đỏ. Anh chỉ ghi có 5 bàn thắng kể từ khi trở lại sau chấn thương. Ralf Rangnick thậm chí không sử dụng số 10 ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Trong một phát biểu mới nhất, Marcus Rashford tiết lộ đang mong đợi tác động rõ ràng từ Erik ten Hag tại MU. Anh nói: “Khi một HLV mới đến, ông ấy sẽ mang theo những triết lý mới. Và bạn phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Tôi đang nỗ lực tập luyện trước mùa giải mới, qua đó nâng cao thể lực của mình”.

“Chúng tôi đã trải qua một mùa giải không mấy tốt đẹp, và mọi người đang nỗ lực để cải thiện thành tích ở mùa giải tới. Chúng tôi có một HLV hàng đầu, ông ấy làm tốt công việc ở Ajax. Tôi háo hức chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H