Skip to main content

Liverpool “chốt” hợp đồng cùng lúc 2 cầu thủ

Trang chủ The Kop thông báo đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với bộ đôi trung vệ trẻ giàu tiềm năng.

Trang chủ Liverpool chính thức thông báo họ vừa hoàn tất gia hạn hợp đồng với Rhys Williams. Hậu vệ 20 tuổi đồng ý tiếp tục cam kết tương lai với The Kop. Ngay sau đó, Williams sẽ chuyển sang CLB Swansea City dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/2022.

Mùa giải năm ngoái Williams có 19 lần xỏ giày ra sân ở đội 1 Liverpool; bao gồm 9 trận đấu ở Premier League, 6 trận đấu ở Champions League. Quay ngược quá khứ, trung vệ sinh năm 2001 có trận đấu ra mắt The Kop vào tháng 9 năm 2020.

Bộ đôi Williams và Phillips.

Cuộc khủng hoảng trung vệ của Liverpool mùa giải năm ngoái vô hình trung tạo điều kiện cho Williams được Jurgen Klopp trao 1 suất đá chính. Mùa giải 2019/2020, sao mai 20 tuổi khoác áo CLB Kidderminster Harriers dưới dạng cho mượn. 

Bên cạnh Williams, Nathaniel Phillips là cái tên thứ 2 gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Mùa giải năm ngoái, trung vệ người Anh có 20 lần ra sân ở đội 1 Liverpool. Phillips cùng với Williams đóng vai trò trung vệ của Liverpool ở nhiều thời điểm khi Klopp mất đi bộ ba trụ cột Joel Matip, Joe Gomez và Virgil van Dijk.

Thật tuyệt vời khi tôi đã gia hạn hợp đồng với Liverpool sau những gì đã đạt được ở mùa giải năm ngoái. Thật hào hứng khi đón chờ những gì xảy ra trong tương lai. Tôi rất vui khi tiếp tục gắn bó với CLB và sẵn sàng thi đấu khi đội nhà yêu cầu,” Phillips chia sẻ.

ANH NGUYỄN