Skip to main content

HLV Jurgen Klopp phát biểu gì trước màn chạm trán giữa Liverpool vs Man Utd?

Jurgen Klopp đã có những phát biểu đáng chú ý trước khi bước vào trận đấu gặp Manchester United tại Bangkok.

Liverpool đã bay đến Thái Lan để chuẩn bị cho quá trình du đấu hè tại châu Á. Trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới của The Kop chính là chạm trán đại kình địch Manchester United. 

Sau đó, đại diện thành phố cảng tiếp tục đụng độ Crystal Palace trên đất Singapore. Trước hai trận đấu, một cuộc họp báo đã được tổ chức tại sân bay với Klopp và cả James Milner cùng Jordan Henderson trả lời các câu hỏi từ các nhà báo.

Khi trận đấu chuẩn bị diễn ra, Klopp khuấy động sự thù địch bằng cách phát biểu:

 Klopp nói về trận đấu gặp Man Utd.

“Thông thường các trận đấu bóng đá là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi. Nhưng trong trường hợp cụ thể này, nó thực sự quan trọng đối với mọi người nhiều hơn. Chúng tôi có 37 cầu thủ bao gồm những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và cầu thủ trẻ. Chúng tôi phải sử dụng tất cả họ. Rất nhiều cầu thủ vừa làm nhiệm vụ ĐTQG vào mùa hè xuất hiện ở đây. Họ không thể chơi quá nhiều nhưng chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng họ một vài phút.”

“Man Utd với tân HLV tập luyện nhiều hơn chúng tôi. Không chắc nhưng có vẻ họ rơi vào tình hình thuận lợi hơn vào thời điểm hiện tại. Toàn đội xem đây là trận đấu quan trọng do đối đầu Man Utd chứ không phải đá giao hữu.”

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)