Skip to main content

Bổ sung chất lượng tuyến giữa, Man United cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Real Madrid

Ngôi sao người Brazil là cầu thủ mới nhất lọt vào tầm ngắm của MU ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Theo Marca, Man Utd đang xem xét lên kế hoạch chiêu mộ Casemiro trong mùa hè năm nay. Phái đoàn của “Quỷ đỏ” đang có mặt ở thủ đô Madrid và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng.

Nguồn tin này khẳng định “Los Blancos” muốn giữ chân tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, giới chủ Real luôn đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu. Nếu lời đề nghị đủ sức hấp dẫn, đội chủ sân Santiago Bernabeu có thể cân nhắc. Cho tới khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Mục tiêu chuyển nhượng của “Quỷ đỏ”.

Thực tế, Real sớm có kế hoạch thay Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric trong tương lai gần. Trong trường hợp cầu thủ 30 tuổi ra đi, HLV Carlo Ancelotti vẫn có nhiều lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ. Fede Valverde, Eduardo Camavinga, Dani Ceballos và Aurelien Tchouameni đều sẵn sàng khỏa lấp vị trí Casemiro để lại.

Động thái của Man Utd đến sau khi thương vụ Frenkie de Jong rơi vào bế tắc. Hơn 3 tháng theo đuổi, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể chiêu mộ được tiền vệ người Hà Lan. Việc De Jong muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League là trở ngại lớn dành cho Man Utd.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận MU đạt thỏa thuận trả mức giá 85 triệu euro cùng phụ phí cho Barca trong thương vụ De Jong. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” chưa thể thuyết phục cựu sao Ajax sang Premier League.

Sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, HLV Erik ten Hag đang thúc giục giới chủ sớm bổ sung nhân sự. Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez là 3 tân binh của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Ngoài De Jong, đội chủ sân Old Trafford cũng muốn mang về một tiền đạo để làm dày hàng công.

HIỂU PHONG/ZINGNEWS

Nguồn: https://zingnews.vn/mu-can-nhac-mua-casemiro-post1346261.html