Skip to main content

Roberto Firmino lên tiếng nói lời thật lòng sau khi không được triệu tập lên tuyển Brazil

Tiền đạo của Liverpool không có tên dự World Cup 2022 dù đạt phong độ cao ở mùa giải này.

Hôm 07/11, HLV trưởng đội tuyển Brazil, Tite công bố đội hình tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Cú sốc lớn nhất là trường hợp của Roberto Firmino. Anh bị HLV Tite gạch tên.

Hồi tháng 9, anh còn chắc suất trên tuyển nhưng hiện tại, HLV Tite có những lựa chọn khác và gạch tên tiền đạo của Liverpool. Cần biết rằng Firmino chơi hay từ đầu mùa khi ghi 8 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trên mọi mặt trận.

 Firmino không có suất dự World Cup 2022.

Mới nhất, Firmino lên tiếng. Anh chia sẻ: “Tôi ở đây để nói lời cảm ơn vì tất cả những tin nhắn đáng yêu của mọi người. World Cup là giấc mơ đối với mọi cầu thủ và với tôi không khác gì.

Ngày hôm qua mọi thứ không diễn ra theo cách mà tôi tưởng tượng hay mơ ước cho cuộc đời mình. Tuy nhiên, tôi có thể nhìn lại và có một trái tim biết ơn Chúa rằng ông đã cho phép tôi sống trong giấc mơ đó.

Tôi nhân cơ hội này để bày tỏ sự tôn trọng và chúc mừng tất cả những cầu thủ được triệu tập. Điều này đã, đang, và sẽ luôn là một vinh dự để bảo vệ đất nước, đặc biệt là với món quà mà Chúa đã ban cho tôi.”

Tuyển Brazil rơi vào bảng G tại World Cup 2022 với sự hiện diện của Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Với một bảng đấu tương đối dễ thở, ngôi đầu bảng coi như khó thoát khỏi tay Selecao.

TIỂU LAM

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/firmino-pha-vo-im-lang-khi-bi-loai-khoi-tuyen-brazil-d658985.html