Skip to main content

Đại cải tổ lực lượng, Arsenal thanh lý thêm 8 cái tên thu 128 triệu bảng?

Pháo thủ có thể chia tay thêm 8 gương mặt trong thời gian tới để gia tăng ngân sách theo đuổi những quân bài mong muốn.

Đến lúc này Arsenal đã chiêu mộ thành công 2 tân binh trong phiên chợ hè là Nuno Tavares từ Benfica và Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht. Sau 2 chữ ký đầu tiên, Pháo thủ được tin rằng sắp sở hữu trung vệ Ben White từ Brighton & Hove Albion với mức giá 50 triệu bảng.

2 tân binh mới của Arsenal.

Công cuộc củng cố lực lượng của đội chủ sân Emirates hứa hẹn vẫn chưa ngừng lại, với một loạt cái tên bao gồm Aaron Ramsdale, Ruben Neves, Houssem Aouar, James Maddison và Tammy Abraham được đồn đoán đang nằm trong tầm ngắm.

Để gia tăng ngân sách theo đuổi những quân bài mong muốn, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục thanh lọc lực lượng. Express đưa tin ông lớn bắc London có thể thu về khoảng 128 triệu bảng khi bán thêm 8 ngôi sao.

 Arsenal lên kế hoạch đại cải tổ lực lượng.

Tiền vệ được Transfermarkt định giá 19,8 triệu bảng – Granit Xhaka đang tiến gần đến việc gia nhập AS Roma, trong khi hậu vệ thu hút quan tâm từ Inter Milan và Atletico Madrid – Hector Bellerin có thể giúp tài khoản Arsenal tăng thêm 22,5 triệu bảng.

Granit Xhaka đang tiến gần đến việc gia nhập AS Roma.

Alexandre Lacazette (25,2 triệu bảng), Lucas Torreira (18 triệu bảng), Ainsley Maitland-Niles (14,4 triệu bảng), Reiss Nelson (8,1 triệu bảng) và Sead Kolasinac (5,85 triệu bảng) là 5 cái tên đang nằm trong danh sách thanh lý của Pháo thủ. 

Ngôi sao người Anh thi đấu ở tuyến giữa Joe Willock cũng có thể chia tay thủ đô xứ sương mù hè này với mức giá 14,4 triệu bảng. Sau quãng thời gian bùng nổ ở St James’ Park mùa trước, Willock đang rất được Newcastle United săn đón.