Skip to main content

HLV Thomas Tuchel được BLĐ Chelsea “tặng quà” lớn

BLĐ Chelsea dự kiến sẽ tưởng thưởng cho Thomas Tuchel một bản hợp đồng mới cho phép ông có thể xây dựng vương triều của mình tại Stamford Bridge.

Cụ thể theo thông tin được PYS, một KOLs nổi tiếng trên Twitter tiết lộ, giới chủ mới của Chelsea đặc biệt ấn tượng với tài năng của HLV Thomas Tuchel và xem ông là người ngang tầm đẳng cấp với Pep Guardiola của Man City hay Jurgen Klopp của Liverpool. Chính bởi lẽ đó mà ngay sau khi tiếp quản đội bóng, ông chủ mới của Chelsea sẽ thúc đẩy quá trình thương thảo và gia hạn hợp đồng để giữ chân HLV người Đức.

Theo đó, bản giao kèo mới đề xuất có thể giữ chân Tuchel thêm 6 năm tại Stamford Bridge kèm những điều khoản cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh mức lương thưởng, đãi ngộ được tăng, Tuchel cũng sẽ được quyền tự quyết 100% trong công tác chuyển nhượng.

Tuchel được BLĐ Chelsea đề xuất hợp đồng 6 năm

Điều này đồng nghĩa với việc BLĐ sẽ không can thiệp vào việc mua sắm cầu thủ như trước, thay vào đó chỉ tham vấn về số tiền lẫn độ hiệu quả kinh tế. Còn lại, nhà cầm quân người Đức sẽ được phép xây dựng đội hình theo triết lý của mình. Todd Boehly và các cộng sự muốn Tuchel có thể thoải mái nhất trong việc huấn luyện và muốn biến ông trở thành một Pep Guardiola hay Jurgen Klopp phiên bản Chelsea.

Dự kiến quá trình thương thảo hợp đồng mới sẽ được bắt tay làm ngay sau khi lệnh cấm của CP Anh lên Chelsea bị gỡ bỏ ngày 31/5 tới. Về phần mình, Thomas Tuchel cũng cảm thấy gắn bó với Chelsea và cam kết sẽ ở lại đội bóng thêm nhiều năm.

Trước đó, báo giới Anh quốc cũng tiết lộ, Todd Boehly đã quyết định duyệt chi số tiền 200 triệu bảng như quà ra mắt đội bóng. Số tiền này sẽ được dùng toàn bộ vào việc chuyển nhượng để Tuchel có thể hoàn thiện đội hình. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang đặc biệt lưu tâm tới vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Jules Kounde đang là cái tên ưu tiên số 1 của The Blues hè này.

Tuchel được giới chủ mới của Chelsea đánh giá rất cao

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang dành cho tiền vệ Declan Rice một sự quan tâm đặc biệt. Cầu thủ người Anh được xem là nhân tố thay thế cho Kante trong tương lai. Dù vậy mức giá hơn 100 triệu bảng có thể là rào cản khiến thương vụ này khó lòng đạt được kỳ vọng.

Ở chiều đi, Chelsea cũng đã phải nói lời chia tay với Antonio Rudiger, Andreas Chrsitensen và Danny Drinkwater. Trong ít ngày tới, Marcos Alonso và Cesar Azpilicuetta khả năng cao cũng sẽ tiếp bước rời Stamford Bridge.

KINH LUÂN/BONGDA365