Skip to main content

Nâng cấp hàng công, MU nhắm “Vua phá lưới” giải Bồ Đào Nha

Theo Independent, MU đã đưa tiền đạo Darwin Nunez của Benfica vào tầm ngắm trong trường hợp chia tay Ronaldo ở Hè 2022.

MU quan tâm Darwin Nunez của Benfica

Hè năm nay, MU có thể chia tay siêu sao Ronaldo. Cầu thủ người Bồ sẽ rời Old Trafford nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới. Người dẫn dắt MU ở mùa giải tiếp theo cũng ảnh hưởng đến lựa chọn của Ronaldo. Nếu cảm thấy ông hài lòng anh cũng có thể rời đi.

MU quan tâm Nunez

Ngay từ thời điểm này MU đã lên lế hoạch đưa về một tiền đạo mới, rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester. Tờ Independent đưa tin, MU hiện dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Darwin Nunez của Benfica.

Cầu thủ 22 tuổi người Uruguay gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này, hiện  dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Primeira Liga của Bồ Đào Nha với 18 bàn sau 19 trận góp mặt và là 23 bàn cùng 2 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Benfica.

Vào tháng 1 vừa qua, Newcastle là đội bóng muốn có cầu thủ của Benfica, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng nhưng đội bóng của Bồ Đào Nha từ chối. Benfica không muốn bán cầu thủ quan trọng ở giữa mùa giải, nhưng đến Hè 2022 họ hoàn toàn có thể bán ngôi sao của mình.

Đội bóng của Bồ Đào Nha muốn ít nhất 50 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi. Với tiềm năng rất lớn của Nunez, đó không phải là số tiền quá lớn. Darwin Nunez được đánh giá sẽ là bổ sung chất lượng ngay tức thì lẫn lâu dài cho MU. Anh là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, với kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực kỳ ấn tượng.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H