Skip to main content

Chuyển nhượng bóng đá 06/06: Tân binh mở đường tới OTF, Sanchez trở lại nước Anh; Chelsea hoàn tất 3 HĐ mới

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Tottenham “bể kèo” với Antonio Conte. 

Những ngày vừa qua, đã xuất hiện nhiều ᴛɪɴ đồɴ về việc đôi bên đang bắt đầu quá trình thương thảo. Tuy nhiên nhà báo Fabrizio Romano cho hay, thuyền trưởng 51 tuổi không bị thuyết phục bởi dự áɴ cũng như tình hình nhân sự hiện tại của Spurs. Ngoài ra vấn đề về mức lương cũng là rào cản lớn trong thương vụ này. 

David Moyes ʙấᴛ ɴɢờ muốn đưa Sanchez trở lại nước Anh. 

Theo Estadio Deportivo, HLV David Moyes đã đưa Alexis Sanchez vào tầm ngắm. ᴛɪềɴ đạo người Chile từng thất bại trong màu áo ᴍᴀɴ Utd nhưng lại hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ kể từ khi chuyển đến Inter Milan. Tại Serie A mùa này, anh có 7 bàn và 7 kiến tạo, đóng góp không nhỏ vào chức vô địch Scudetto của Nerazzurri.

Inter đang thực hiện chiến ᴅịᴄʜ thanh lý hàng loạt ngôi sao để giải quyết khó khăn về mặt tài chính. Sanchez sẵn sàng ra đi, chỉ cần tìm được CLB phù hợp. ᴛɪềɴ đạo người Chile không quá xa lạ với cuộc sống ở London khi từng có quãng thời gian dài khoác áo Arsenal. Sanchez hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng để tăng cường sức mạnh cho hàng công của West Ham.

 Moyes muốn có Sanchez.

Laporta chốt HLV Barca mùa sau, ʟộ ᴅɪệɴ 2 tân binh tiếp theo. 

Theo thông tin đến từ Fabrizio Romano, đích thân Chủ tịch Joan Laporta đã xác nhận rằng Ronald Koeman vẫn sẽ tiếp tục lèo lái con thuyền Barcelona vào mùa sau. Đồng thời, Barca cũng sẽ tiếp tục nỗ lực mang về cho chiến lược gia người Hà Lan những bản hợp đồng mới. Dự kiến sắp tới đây sẽ có thêm hai tân binh miễn phí được Barca đón về là Georginio Wijnaldum và Memphis Depay. 

Chelsea cùng lúc ký 3 HĐ mới. 

The Blues đã quyết ký hợp đồng mới với Olivier Giroud và Thiago Silva thêm một năm. HLV Thomas Tuchel đáɴʜ ɢɪá, 2 cầu thủ này có đóng góp quan trọng vào lối chơi nên Chelsea sẽ giữ lại. Giroud đã chấm dứt mọi lời đồn đoán gia nhập AC Milan trong mùa hè năm nay. Ngược lại, Silva bằng kinh nghiệm và đẳng cấp chinh chiến nhiều năm thực sự rất có ích cho đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ như Chelsea. Ngoài ra, Chelsea cũng trao cho HLV Tuchel một HĐ mới có thời hạn tới tháng 6/2024.

 Tân binh tiềm năng của Quỷ đỏ.

ᴍᴀɴ Utd đẩy đi 8 cái tên, đàm phán ký 3 HĐ mới. 

Cụ thể, 6 cầu thủ học viện gồm Jacob Carney, Mark Helm, Iestyn Hughes, Arnau Puigmal, Max Taylor và Aliou Traore không được ᴍᴀɴ Utd gia hạn hợp đồng, và chính thức rời sân Old Trafford. 2 thủ môn Joel Pereira và Sergio Romero cũng không được giữ lại.

Ở chiều hướng ngược lại, Man Utd cũng thông báo, họ đang đàm phán hợp đồng mới với Lee Grant và Juan Mata, cũng như tài năng trẻ Paul Woolston. HLV Solskjaer đáɴʜ ɢɪá cao kinh nghiệm của Grant và Mata, cả 2 có thể sẽ được trao một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

M.U đàm phán ký HĐ, tân binh tiềm năng mở đường tới Old Trafford. 

Cụ thể, nhà báo Laurie Whitwell của The Athletic cho hay: “Các cuộc đàm phán với Atletico Madrid đã bắt đầu, với việc ᴍᴀɴ Utd coi tuyển thủ Anh 30 tuổi như một lựa chọn tối ưu để thách thức Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải. Được biết, Trippier muốn quay trở lại nước Anh. Và các nguồn tin cho biết anh ấy đã tìm nhà ở khu vực Manchester.”