Skip to main content

Chelsea xác định mục tiêu cần chiêu mộ ở TTCN sắp tới

Đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải tăng cường nhân sự để cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Sau những màn trình diễn ấn tượng, Chelsea bị kéo trở lại mặt đất. Theo đó, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel nhận thất bại bất ngờ với tỷ số 2-3 trước West Ham. Trận thua khiến Chelsea đánh mất ngôi đầu trên BXH Premier League.

Lực lượng thiếu hụt là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea gặp khó khăn. Matteo Kovacic, N’Golo Kante, Ben Chilwell và Trevoh Chalobah đều chấn thương. Mới nhất, cả Kai Havertz và Marcos Alonso cũng gặp vấn đề.

 Chelsea bắt đầu gặp khủng hoảng về mặt nhân sự.

Chính vì thế, theo The Telegraph, Tuchel muốn ký hợp đồng với một tiền vệ khác và hai cái tên đã được xác định. Cụ thể, Declan Rice của West Ham và Aurelien Tchouameni của AS Monaco là hai cầu thủ được liên hệ mạnh mẽ nhất với việc chuyển tới Stamford Bridge.

Đáng chú ý, HLV Tuchel dành nhiều lời khen ngợi cho Rice. Ông khẳng định: “Rice là một cầu thủ rất mạnh mẽ và nói chung, tôi hoàn toàn ấn tượng với (Tomas) Soucek và cậu ấy, với những gì họ làm được kể từ khi tôi đến Premier League. Những gì họ thể hiện với West Ham.”

Mức giá của Rice chắc chắn không hề rẻ. HLV David Moyes cho hay, Rice có giá hơn 100 triệu bảng. Với Tchouameni, Chelsea sẽ có một phương án rẻ hơn nhưng chất lượng không kém. Theo talkSPORT, mức giá của Tchouameni rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)