Skip to main content

Vén màn sự thật Arsenal chiêu mộ Manuel Locatelli

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Pháo thủ thành London đã sớm dành sự quan tâm tới tiền vệ Manuel Locatelli.

Arsenal đang nỗ lực bổ sung nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Pháo thủ thành London vừa trải qua một mùa giải thi đấu tệ hại khi nằm ngoài top 4 Premier League và thất bại trong việc tìm kiếm suất dự cúp châu Âu.

Chính vì thế, HLV Mikel Arteta buộc phải lên kế hoạch nâng cấp đội hình, hàng loạt mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London, và một trong số đó là Manuel Locatelli của Sassuolo. Cầu thủ này đang thi đấu rất hay tại EURO 2020.

 Mục tiêu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thậm chí, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ: “Giám đốc điều hành của Sassuolo, Carnevali nói với Sky Sports việc Arsenal đã ra giá chính thức hỏi mua Locatelli. Họ đang cố gắng ký hợp đồng với Locatelli và đây là một lời đề nghị nghiêm túc.”

Tuy nhiên, tờ Goal bất ngờ xác nhận, nội bộ Arsenal khẳng định họ chưa có bất kỳ động thái nào dành cho cầu thủ này. Dù vậy, Goal cũng thừa nhận, Arsenal thực sự quan tâm tới Locatelli nhưng vẫn đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị hợp lý.

Arsenal chưa có bất kỳ động thái nào với Locatelli.

Đáng chú ý, Locatelli hiện đang được định giá lên tới 34 triệu bảng. Đó là trở ngại không hề nhỏ dành cho Pháo thủ thành London trong thương vụ này.