Skip to main content

Cập nhật mới: Sao trẻ xuất sắc rời Chelsea, có mặt ở bến đỗ mới

Nhiều khả năng một trong những tài năng trẻ sáng giá sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè năm nay.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng một chiến thắng vang dội ở UEFA Champions League, HLV Thomas Tuchel có công lớn và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Chelsea. Giới chủ đã quyết định trao cho Tuchel một hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2024.

Tuy nhiên không phải cầu thủ nào cũng hài lòng khi làm việc với Tuchel nhất là khi vị HLV này sắp được cấp tiền để tăng cường lực lượng, hướng tới một mùa giải thành công hơn. Chính vì thế, ra đi là điều tốt nhất để phát triển sự nghiệp.

 Sao trẻ Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc gia nhập đội bóng mới.

Một trong số đó là trường hợp của Billy Gilmour. Tiền vệ 20 tuổi là một tài năng vượt trội. Tại kỳ EURO 2020, Billy Gilmour chơi khá tốt và thậm chí còn nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận đấu giữa tuyển Anh và Scotland.

Thế nhưng, Billy Gilmour chuẩn bị chia tay Chelsea. Cụ thể, Billy Gilmour đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của CLB Norwich City. Tại đây, Billy Gilmour sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội bóng này với bản hợp đồng cho mượn.

Mới 20 tuổi, Billy Gilmour còn nhiều thời gian để phát triển tương lai. Billy Gilmour hoàn toàn có thể trở lại Stamford Bridge để chiếm một vị trí chính thức như Mason Mount. Vấn đề là Billy Gilmour phải làm tốt khi được trao cơ hội thường xuyên hơn.