Skip to main content

Sau tất cả, Liverpool đã có quyết định tương lai của thủ quân huyền thoại

Nhiều đồn đoán cho rằng, đội chủ sân Anfield sẽ chia tay Henderson trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Sau sự ra đi của Wijnaldum, người hâm mộ Liverpool đang chìm trong hoang mang trước tin đồn đội trưởng Jordan Henderson sẽ có thể nói lời chia tay câu lạc bộ ngay mùa hè này.

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao người Anh và The Kop xảy ra một số mâu thuẫn, chính vì vậy thỏa thuận mới không được xác lập. Trước tình hình này, thượng tầng CLB muốn cân nhắc những lời đề nghị dành cho cựu sao Sunderland hoặc sử dụng anh như một phần của thỏa thuận trao đổi lấy Saul Niguez bên phía Atletico Madrid.

 Tương lai của Henderson tại Liverpool đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên nhà báo uy tín Dean Jones đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin kể trên. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Eurosport, ông cho biết:

“Về tình hình của Henderson, cậu ấy sẽ không ra đi ở thời điểm này. Không có khả năng Liverpool sẽ để anh ấy ra đi cùng lúc với Georginio Wijnaldum, bởi vì sau đó toàn đội của họ sẽ bắt đầu suy sụp.”

Thật vậy, nếu chia tay cùng lúc 2 nhân tố quan trọng bậc nhất hàng tiền vệ, HLV Jurgen Klopp sẽ đối diện với khó khăn lớn trong việc vận hành lối chơi mùa tới, dù họ có chiêu mộ thêm bất kỳ tân binh chất lượng nào vào khoảng thời gian sắp tới.