Skip to main content

HLV Tuchel lên tiếng về tình hình hiện tại của Kante và Thiago Silva

HLV Thomas Tuchel mới đây đã hé lộ khả năng trở lại của bộ đôi Thiago Silva và NGolo Kante ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Tottenham.

Tuchel nói về Kante và Silva

N’Golo Kante và Thiago Silva không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh với Tottenham, dù không có sự phục vụ của 2 cầu thủ kể trên song The Blues vẫn giành chiến thắng 2-0, qua đó đặt một chân vào trận chung kết.

Sau trận đấu, khi được hỏi về sự vắng mặt của Kante và Thiago Silva, HLV Thomas Tuchel xác nhận: “Thật không may, Thiago Silva và N’Golo Kante đều nhiễm Covid-19. 2 cầu thủ này hiện đã cách ly và tiến hành điều trị. Tôi hy vọng họ sẽ trở lại sớm nhất có thể”.

HLV Tuchel tiết lộ tình hình của Kante và Thiago Silva

Trong chiến thắng 5-1 của Chelsea ở vòng 3 FA Cup, Kante và Silva chưa thể trở lại. Trên trang cá nhân cô vợ Isabele của Silva cho biết trung vệ người Brazil đã có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 sau quãng thời gian cách ly. Trong khi đó Chelsea chưa tiết lộ tình hình của Kante. 

Vào ngày 13/1 tới đây, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, phát biểu trước trận đấu, HLV Tuchel đã cập nhật tình hình của Kante và Silva. Ông nói: “Tất nhiên tôi hy vọng họ có thể ra sân thi đấu. Chúng tôi đối mặt với 4 trận đấu khó khăn trong vòng 2 tuần tới. Do đó, Chelsea cần lực lượng tốt nhất có thể”.

“Cả hai hiện đã cho kết quả âm tính với Covid-19, nhưng chúng tôi không thể biết chắc chắn liệu họ có đủ điều kiện trở lại hoặc ra sân thi đấu hay không. Tất cả mọi thứ đều đang được kiểm tra nên chúng ta không thể biết trước”.

Sau trận đấu với Tottenham, Chelsea sẽ có thêm một trận đấu khó khăn với Man City trên sân Etihad ở Ngoại hạng Anh. The Blues đang để đối thủ bỏ lại với khoảng cách 10 điểm, và nếu thất bại họ gần như đầu hàng trong cuộc đua vô địch.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H