Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Porto?

Những tưởng rơi vào bảng đấu khó khăn, nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã toàn thắng cả 5 lượt trận và giành ngôi nhất bảng.

Klopp chia sẻ sau trận thắng Porto

Có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đại diện Bồ Đào Nha, Liverpool đảm bảo ngôi đầu bảng của mình dù đã đi tiếp từ lượt trận trước. Chia sẻ sau thắng lợi này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Mọi thứ rất tuyệt vời nhưng chúng tôi có thể làm tốt hơn, thi đấu điềm tĩnh hơn thay vì quá cuồng nhiệt.

Nhưng đó không phải chuyện lạ với những cầu thủ không thường xuyên thi đấu. Nhiều người nghĩ rằng chúng tôi sẽ buông trận đấu thủ tục, nhưng tôi không ở đây để làm điều đó. SVĐ Anfield đã cháy vé và chúng tôi cần đem lại niềm vui cho người hâm mộ.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục giành chiến thắng tại bảng B

Có rất nhiều điều tích cực trong trận đấu này. Các cầu thủ dự bị được vào sân, toàn đội tìm được sự tự tin, nhịp độ, không ai bị chấn thương. Trưởng bộ phận y tế của chúng tôi cho rằng James Milner có thể đá 15 phút, và anh ấy có 12-13 phút gì đó. Henderson thi đấu, Robertson cũng góp mặt và Alexander-Arnold được nghỉ ngơi.

Nếu bạn ở trong đội hình của chúng tôi, nghĩa là bạn là một cầu thủ chất lượng. Tôi đã huấn luyện đủ lâu để không mạo hiểm sử dụng những cầu thủ chưa sẵn sàng. Neco Williams có thể chơi và Tyler Morton cũng vậy.”

TRỌNG HIẾU/BONGDA24H