Skip to main content

HLV Maurizio Sarri bất ngờ muốn “tái hợp” Kepa

Bất chấp mâu thuẫn trong quá khứ khi còn dẫn dắt Chelsea, chiến lược gia người Italia vẫn muốn có sự phục vụ của Kepa Arrizabalaga.

Mùa Hè vừa qua, HLV Maurizio Sarri quyết định tái xuất sau 1 năm nghỉ nơi. Chiến lược gia người Italia tiếp tục làm việc tại Serie A, trong vai trò thuyền trưởng Lazio. “Biancazzurri” có khởi đầu ở mức chấp nhận được, với thành tích 3 thắng, 2 hòa và 2 thua sau 7 vòng, hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 11 điểm.

Mới đây, Daily Mail dẫn nguồn từ Corierre dello Sport cho biết HLV Sarri muốn tái ngộ với cậu học trò cũ trong màu áo Chelsea – Kepa Arrizabalaga. Thông tin này khá bất ngờ khi Sarri và Kepa từng xảy ra mâu thuẫn trong quá khứ. Ở trận chung kết Carabao Cup 2019, dù HLV Sarri yêu cầu ra sân thay người, nhưng thủ thành sinh năm 1994 một mực từ chối. Chung cuộc, The Blues đánh rơi chức vô địch vào tay Man City trên chấm luân lưu.

 Kepa từ chối thay người trong trận chung kết Carabao Cup 2019.

Sự nghiệp của Kepa cũng từ đó đi xuống rõ rệt. Màn trình diễn kém thuyết phục khiến anh hiện nay chỉ là phương án thứ 2 trong khung gỗ Chelsea, dự bị cho Edouard Mendy. Sarri muốn tái hợp với Kepa tại Lazio, nhưng mức lương 150.000 bảng/tuần của thủ thành này là một vấn đề với đội bóng nước Ý. Báo cáo cho biết Chelsea sẵn sàng trả một nửa con số đó, và để Kepa cập bến Serie A bằng bản hợp đồng cho mượn.

ENDO

(Bongda.com.vn)