Skip to main content

Trước đại chiến Liverpool vs Arsenal, HLV Arteta lên tiếng nói lời thật lòng về Jurgen Klopp

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chuẩn bị có màn đấu trí với đồng nghiệp người Đức trong trận cầu tâm điểm.

Trả lời phỏng vấn trang chủ Arsenal trước thềm chuyến hành quân hứa hẹn đầy khó khăn đến Anfield, HLV Mikel Arteta bày tỏ: “Đây luôn luôn là 1 bài kiểm tra, nhưng Anfield cũng là 1 SVĐ mê hoặc để đến thi đấu. Bạn phải thể hiện hay nhất, nâng cao cấp độ cảm xúc, thể chất lẫn chiến thuật lên các tiêu chuẩn tối đa, bởi lẽ nếu không, bạn sẽ rơi vào nguy hiểm.”

“Không có nhiều sân đấu tốt như Anfield để bạn cảm thấy mình là 1 cầu thủ đích thực.”

 Arteta sắp sửa có màn đấu trí với đồng nghiệp người Đức.

Liverpool đã thất bại trước 1 đại diện thủ đô là West Ham United mùa trước. Tuy vậy Arteta vẫn ca ngợi sức mạnh của đoàn quân do đồng nghiệp Jurgen Klopp dẫn dắt: “Thật khó đánh giá chỉ dựa trên mùa này, bởi lẽ Liverpool đã chơi hay trong nhiều năm qua.”

“Tôi nghĩ Jurgen cùng BHL của ông ấy đã đưa Liverpool đến các thời điểm tuyệt vời nhất trong lịch sử của họ và chống đỡ trước Liverpool là điều khó khăn nhất.

Họ đã chuyển hóa năng lượng trong toàn thể CLB. Tôi nghĩ sự kết dính và năng lượng mà họ tạo ra tại Anfield là điều gì đó đặc biệt. Jurgen đã làm được điều này cả ở các CLB khác từng dẫn dắt, nên đó là tài năng mà ông ấy sở hữu. Jurgen lấy đó làm nền tảng và rõ ràng đã vô cùng thành công.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)