Skip to main content

Fernando Torres lên tiếng nói lời thật lòng về Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp

“Trận cầu đầu tiên nên là tại đây, ở Liverpool này” – cựu chân sút chủ lực The Kop bày tỏ.

Fernando Torres đã có mặt ở khán đài Anfield chứng kiến Liverpool đánh bại Atletico Madrid 2-0. Trả lời phỏng vấn trang chủ The Kop, HLV đội trẻ Rojiblancos nhận xét về đội bóng cũ và thuyền trưởng đương nhiệm Jurgen Klopp: “Bạn có thể thấy khi Liverpool thi đấu hiệu quả, tất cả cầu thủ đều hay hơn.”

“Là 1 tiền đạo, tôi thật sự tận hưởng việc theo dõi 3 hay 4 cầu thủ tấn công ghi các bàn thắng và tạo ra các cơ hội. Cảm giác thật sự phấn khích.”

 Torres trở về Merseyside.

“Thật đáng kinh ngạc. Từ bên ngoài, bạn có thể chứng kiến mọi nỗ lực của CLB cũng như Jurgen. Thật tuyệt vời khi đội bóng có đẳng cấp rất lớn và mọi người vẫn đang tận hưởng những ngày này. Tôi nghĩ ngay từ ngày đầu tiên, Jurgen đã thấu hiểu đam mê của các fan hâm mộ. Cùng nhau, họ đã tổng hợp tất cả để tạo ra 1 đội bóng tuyệt vời.

Mọi người đều nhớ về đội hình đã vô địch Premier League và Champions League. Liverpool là 1 trong số các ứng viên cạnh tranh chức vô địch trong những năm qua, bao gồm cả mùa giải hiện tại.

Với tôi, luôn thật đặc biệt khi xem Liverpool thi đấu. Trở về nơi đây thậm chí càng đặc biệt hơn bởi lẽ đây là lần đầu tiên tôi theo dõi 1 trận cầu tại Anh từ khi giải nghệ. Trận cầu đầu tiên nên là tại đây, ở Liverpool này.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)