Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì trước trận đại chiến với Man City?

HLV Jurgen Klopp đã cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Man City, ông cũng đánh giá cao tài năng của Pep Guardiola.

HLV Klopp cảnh báo các học trò

Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Anfield, nơi Liverpool sẽ tiếp đón những vị khách Man City. The Kop đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 14 điểm, nhưng chỉ nhiều hơn đội ĐKVĐ có 1 điểm. Liverpool đang có phong độ tốt, nhưng Man City cũng hừng hực khí thế sau chiến thắng ngay trên sân của Chelsea ở vòng 6.

Klopp khen ngợi Pep và Man City

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Man City, ông cũng đánh giá cao tài năng của Pep Guardiola. Ông nói: “Tôi lại có thêm một lần đối đầu với Pep, đó là những cuộc đụng độ thú vị”.

“Ông ấy là một trong những HLV tài năng nhất thế giới trong những mùa giải vừa qua, ông ấy mang về cho Man City nhiều danh hiệu. Luôn rất khó khăn khi đối đầu với đội bóng của Pep”.

“Man City đang chơi tốt kể từ sau trận thua Tottenham ở vòng đấu đầu tiên. Trong tay Pep có nhiều lựa chọn tốt, họ đều ở đẳng cấp hàng đầu. Chúng tôi biết rất nhiều khó khăn đang chờ đợi mình ở phía trước, nhưng Liverpool sẽ chiến đấu hết khả năng của mình. Chúng tôi không muốn để NHM trên sân Anfield phải thất vọng”.

HLV Klopp cũng xác nhận rằng hậu vệ Trent Alexander-Arnold sẽ bỏ lỡ trận đấu với Man City, ông nói thêm: “Cậu ấy hiện vẫn chưa trở lại tập luyện, bởi vậy Alexander-Arnold sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Man City. Đó là một tổn thất không nhỏ với chúng tôi, nhưng Liverpool có nhiều lựa chọn tốt có thể thay thế vị trí của cậu ấy”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H