Skip to main content

Cập nhật mới nhất về thương vụ Arsenal – Coutinho: Miếng ‘mồi thơm’ cần được kiểm định

Đội chủ sân Emirates đang có những nghi ngại xoay quanh tình trạng thể lực của ngôi sao người Brazil.

Sau sự ra đi của Neymar, có thể nói Barcelona đã hoàn toàn thất bại trong công cuộc tìm kiếm phương án thay thế ngôi sao người Brazil. Trong số đó, có thể khẳng định tệ hại nhất là trường hợp của Philippe Coutinho – bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Philippe Coutinho gây thất vọng tại Barca.

Coutinho đã nhanh chóng rời khỏi Camp Nou sau quãng thời gian gây thất vọng, và thực tế là anh đã trải qua một mùa giải tương đối thành công tại Bayern Munich theo dạng cho mượn. khi trở lại Barca và dần thích nghi với chiến thuật của HLV Ronald Koeman, cựu sao Liverpool lại dính phải chấn thương dài hạn hồi tháng 12 năm ngoái, và bỏ lỡ cả phần còn lại của mùa giải.

 Coutinho không còn giữ được phong độ sau khi rời Anfield. 

Về phần Barca, họ cũng đã hết kiên nhẫn với Coutinho và muốn tống khứ tiền vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Tất nhiên, dù gây thất vọng ở Camp Nou nhưng Coutinho vẫn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho nhiều đội bóng, đặc biệt là các CLB Premier League – giải đấu mà anh từng “tung hoành”.

Mirror dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho biết, Arsenal đang có ý định gửi đến Barca một lời đề nghị cho Coutinho, nhưng trước tiên, họ muốn có sự đảm bảo về tình trạng chấn thương của cầu thủ này. Cụ thể, ông lớn thành London có những lo ngại nghiêm trọng về khả năng phục hồi của Coutinho sau chấn thương hiện tại.

Dù vậy, vẫn chưa rõ Arsenal muốn mua hay hỏi mượn Coutinho.