Skip to main content

“Salah xứng đáng hưởng lương cao nhất đội hình Liverpool”

Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool – Robbie Fowler, ông cho rằng cầu thủ người Ai Cập đang là ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng thành phố Cảng.

Robbie Fowler đánh giá cao Mohamed Salah

Trong thời gian vừa qua, Liverpool đã lần lượt giữ chân những trụ cột như Alisson, Fabinho, Trent Alexander-Arnold và Vigil Van Dijk. The Kop đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Mohamed Salah bằng một bản giao kèo mới. Trong thời gian vừa qua họ đã tích cực đàm phán nhưng chưa có được điều mình cần.

Robbie Fowler đánh giá cao Mohamed Salah

Nhiều thông tin cho rằng Mohamed Salah chấp nhận gia hạn, nhưng anh muốn được tăng lương đáng kể. Ở thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1992 nhận 200.000 bảng/tuần, ít hơn duy nhất Vigil Van Dijk – người nhận 220.000 bảng/tuần.

Nhiều thông tin cho rằng Liverpool muốn tăng lương cho Salah lên mức 250.000 bảng/tuần đến 275.000 bảng/tuần, song cầu thủ 29 tuổi muốn nhận 350.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn. Tờ Express thậm chí còn cho rằng Salah đòi lương 500.000 bảng/tuần, cao hơn cả khoản thù lao mà Ronaldo đang nhận ở MU.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Salah và Liverpool có thời hạn đến năm 2023 và tương lai của anh thu hút sự quan tâm của NHM. Chia sẻ về tương lai của cầu thủ sinh năm 1992, cựu cầu thủ Liverpool – Robbie Fowler cho biết: 

“Không cần phải bàn cãi, Salah đang là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy xứng đáng hưởng lương cao nhất trong đội hình Liverpool. Từ kinh nghiệm cá nhân, tôi nghĩ sẽ không có cầu thủ nào phản đối việc Salah nhận lương cao nhất CLB, bởi tất cả các ngôi sao của Liverpool đều tin rằng cậu ấy xứng đáng với điều đó. Tôi thực sự hy vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới”.

Mohamed Salah đang có khởi đầu như mơ ở mùa giải 2021/2022. Sau 7 vòng đấu Premier League mùa này, tiền đạo người Ai Cập sở hữu 6 bàn thắng, 3 kiến tạo và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H