Skip to main content

Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea sắp gia hạn với 3 ngôi sao quan trọng

Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn với hàng loạt cầu thủ. Những cái tên này đều đang là trụ cột quan trọng của đội bóng năm nay.

Chelsea mới đây đã đánh bại Real Madrid để vào chơi trận chung kết Champions League gặp Man City. Trước thềm diễn ra trận đấu quan trong nhất mùa giải, BLĐ đội bóng đã rục rịch lên kế hoạch nhằm gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột của đội bóng.

Cụ thể, theo thông tin từ chuyên gia đưa tin chuyển nhượng số 1 thế giới, Fabrizio Romano, Chelsea đã bắt đầu lên kế hoạch sơ bộ để soạn thảo một bản hợp đồng mới dành cho tiền vệ Jorginho. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá rất cao những đóng góp của cầu thủ người Italia và mong muốn giữ chân anh ở London thêm nhiều mùa giải nữa.

Kante và Jorginho sắp được Chelsea gia hạn hợp đồng

Hiện tại, hợp đồng giữa cựu sao Napoli với The Blues chỉ còn thời hạn đến năm 2023. Trước dự dòm ngó của hàng loạt đội bóng tại Serie A, BLĐ Chelsea hy vọng có thể thuyết phục “máy chuyền bóng” ký vào một bản hợp đồng mới. Cụ thể giao kèo mà Chelsea đề đạt sẽ có thời hạn đến năm 2026, kèm theo mức lương cũng sẽ tăng từ 100.000 bảng/tuần lên thành 170.000 bảng/tuần.

Man City cùng Chelsea sẽ gặp nhau ở trận chung kết cúp C1 mùa giải năm nay. Dưới đây là 3 cột mốc đang chờ đợi các cầu thủ Man City thiết lập ở cuối mùa giải.

Với việc đang đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Tuchel, đội phó của Chelsea nhiều khả năng sẽ chấp thuận đề nghị này và thỏa thuận giữa đôi bên sẽ sớm được ký kết sau khi mùa giải này khép lại.

Một cái tên khác cũng sẽ được BLĐ Chelsea thuyết phục gia hạn chính là tiền vệ N’Golo Kante. Không có gì phải bàn cãi khi nói về đẳng cấp cũng như mức độ đóng góp của tiền vệ người Pháp. Kể từ khi chuyển tới Chelsea từ Leicester City, Kante luôn là cái tên không thể thay thế bất kể dưới triều đại của HLV nào.

Chính bởi thế cho nên, phóng viên Nicolo Schira tiết lộ BLĐ Chelsea đã gửi đến tuyển thủ người Pháp một bản hợp đồng mới 5 năm, giữ chân anh tại Stamford Bridge đến năm 34 tuổi.

Rudiger sẽ ở lại Chelsea thêm nhiều năm nữa

Mason Mount và Phil Folden đang là hai cầu thủ nổi trội nhất của Chelsea lẫn Man City. Tới đây cả hai sẽ đụng độ nhau trong trận chung kết Champions League để tìm ra nhà vô địch châu Âu mùa này.

Hợp đồng hiện tại của Kante với The Blues có thời hạn đến năm 2023. Về phía Kante, cầu thủ này đã chấp thuận bản hợp đồng mới, khẳng định coi Stamford Bridge là ngôi nhà của mình và sẽ đồng ý ở lại.

Cái tên còn lại trong số những cầu thủ được gia hạn đợt này là Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức tưởng như đã phải rời Chelsea sau khi không được HLV Lampard trọng dụng.

Tuy nhiên, Tuchel đến và cựu sao AS Roma bất ngờ đóng vài trò quan trọng trong hàng thủ đội bóng tây London. Hiện tại, giao kèo giữa anh với Chelsea chỉ còn đến mùa hè năm sau, bởi thế BLĐ muốn xúc tiến nhanh việc gia hạn ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.