Skip to main content

HLV Jose Mourinho “ủ mưu” lôi kéo trò cưng rời Old Trafford đến Roma thi đấu

AS Roma có thể sẽ liên hệ với Man United để chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Sau màn khởi đầu thảm hại, Quỷ đỏ có được những chiến thắng ấn tượng. Dù lối đá chưa thuyết phục nhưng HLV Erik ten Hag đang giúp đội chủ sân Old Trafford hạn chế sai lầm và đảm bảo được điểm số tối đa.

Hàng thủ là sự thay đổi lớn nhất ở những trận gần đây. Lisandro Martinez chơi ổn định hơn và cho thấy sự hiện diện trên sân với nhiều màn trình diễn chất lượng.

Cá nhân Martinez được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Man Utd. Anh giành chiến thắng với tỷ lệ 84%, vượt trội hơn nhiều so với 2 ứng cử viên khác là Raphael Varane và Tyrell Malacia.

Sự xuất sắc của Martinez vô tình khiến cặp trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof không có nhiều đất diễn. Cơ hội càng ít hơn dành cho Lindelof khi anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng thủ.

Về phía Roma, HLV Jose Mourinho rất muốn bổ sung một tân binh cho hàng phòng ngự của mình vào mùa hè 2022 vừa qua, tuy nhiên, Người đặc biệt đã không được như ý. Và qua những trận đấu khởi đầu mùa giải, đặc biệt là trận thua 0-4 của Roma trước Udinese, cho thấy họ cần phải mau chóng củng cố lực lượng.

Mourinho có lý do để hướng về đội bóng cũ Man United, để chiêu mộ cậu học trò cưng Victor Lindelof. Trung vệ người Thuỵ Điển đã được Jose Mourinho đưa đến Old Trafford và có đóng góp quan trọng cho Quỷ đỏ nhiều năm qua.

Theo nhà báo Rudy Galetti, AS Roma có kế hoạch chiêu mộ Lindelof vào tháng Giêng này. Jose Mourinho được cho là đang muốn tái ngộ với cựu cầu thủ của mình.

Lindelof khó có thể hài lòng với vai trò hiện tại, và lời mời gọi từ người thầy cũ Mourinho chắc chắc sẽ khiến anh phải cân nhắc kỹ lưỡng, như trường hợp của Nemanja Matic.