Skip to main content

Chiều lòng Tuchel, BLĐ Chelsea kích hoạt “bom tấn” ngay tháng Giêng?

Chiến lược gia người Đức sẽ có cho mình một tân binh đắt giá ngay ở phiên chợ mùa Đông?

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự thành công. Chẳng những mang về Stamford Bridge các tân binh chất lượng như Romelu Lukaku hay Saul Niguez, The Blues còn thanh lý được hàng loạt “người thừa” và củng cố hơn 100 triệu bảng vào ngân sách.

Dù vậy, có thể nói HLV Thomas Tuchel lại không có được một phiên chợ thực sự trọn vẹn, bởi Chelsea đã không mang về một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng mà ông mong muốn. Đó là trường hợp của Jules Kounde – ngôi sao thuộc biên chế Sevilla.

Daily Star dẫn nguồn từ Evening Standard cho hay, sau một ᴛɪềɴ đạo cắm, thì trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Tuchel trong công cuộc xây dựng đội hình. Vì thế, để đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Đức, Chelsea sẽ tiến hành theo ꜱáᴛ Kounde trong những tháng tới, nhằm tìm ᴋɪếᴍ cơ hội chiêu mộ trung vệ này trong mùa Hè năm sau hoặc thậm chí là ngay ở phiên chợ Đông.

 Tuchel sẽ sớm đón thêm tân binh? 

Thực tế, nếu chấp nhận bỏ ra 80 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Kounde, The Blues sẽ lập tức có được sự phục vụ của ngôi sao này. Tuy nhiên, trong mùa Hè vừa qua họ lại không có ý định đáp ứng con số khổng lồ kể trên, và đây cũng lý do chủ yếu khiến thương vụ này đổ vỡ.

Về phía Sevilla, có lẽ họ sẽ không chấp nhận nhượng bộ trong một vài kỳ chuyển nhượng kế tiếp, vì hợp đồng của Kounde vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024.

HUỲNH PHONG