Skip to main content

Điểm tin bóng đá hôm nay 02/07: Tuchel tái hợp cùng trò cũ; Chelsea tự tin ký Haaland

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Nâng cấp phòng tuyến, Tuchel muốn tái hợp trò cũ ở Chelsea

theo Mirror, HLV Thomas Tuchel đang sẵn sàng được tái hợp với trung vệ Marquinhos từ Paris Saint-Germain. Trong bối cảnh Sergio Ramos đến Paris, PSG nhiều khả năng có thể để Marquinhos rời CLB nước Pháp nếu nhận được mức giá hợp lý.

Tuchel muốn gặp lại Marquinhos.

Tuchel đã làm việc với Marquinhos trong thời gian mà nhà cầm quân người Đức còn dẫn dắt đội chủ sân Parc des Princes. Nếu có bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào xảy ra giữa Chelsea với Marquinhos, đây cũng là cơ hội tốt để cả hai tái hợp.

Marquinhos còn ba năm trong hợp đồng với PSG, vì thế mức phí chuyển nhượng sẽ không rẻ. Nếu đến Chelsea, cầu thủ người Brazil không chỉ tái hợp với HLV Tuchel mà còn có cơ hội sát cánh cùng người anh và là đồng hương Thiago Silva.

Ramos gia nhập PSG. 

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano tiết lộ rằng, Sergio Ramos đạt thỏa thuận gia nhập PSG và sớm ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dù mức thu nhập thấp hơn so với những gì anh từng nhận tại Real Madrid, tuy nhiên việc được cam kết tương lai lâu dài và sát cánh bên cạnh các ngôi sao đẳng cấp như Neymar hay Kylian Mbappe đã thuyết phục Ramos.

Liverpool nhận cú hích lớn trong thương vụ Saul Niguez. 

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, phía thượng tầng Atletico Madrid sẵn sàng chia tay ngôi sao 26 tuổi, thậm chí họ còn lên kế hoạch tiếp cận chân chuyền thuộc biên chế Udinese – Rodrigo De Paul như phương án thay thế anh. Động thái này đã mở ra cơ hội tuyệt vời giúp Liverpool sở hữu cầu thủ tài năng người Tây Ban Nha. Dự kiến, họ sẽ phải chi khoảng 40 triệu euro để có thể thuyết phục Atletico nhả người.

 Mục tiêu của Liverpool.

Messi trở thành cầu thủ tự do. 

Kể từ hôm qua (1/7), Lionel Messi chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Barcelona. Messi đến Barca năm 2001, khi anh mới 13 tuổi, trở thành biểu tượng chiến thắng ở sân Nou Camp. Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố, Barca rất “bình tĩnh” trong việc thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng. Sở dĩ mọi việc diễn ra chậm trễ liên quan đến vấn đề luật Công bằng tài chính.

Chelsea tự tin kích nổ bom tấn. 

Tờ Daily Express cho biết thêm rằng tiền đạo người Anh, Tammy Abraham có thể được sử dụng như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland. Các phương tiện truyền thông ở Anh thì tin rằng, rằng Haaland sẵn sàng chuyển đến sân Stamford Bridge mặc dù mới gia nhập Dortmund vào tháng 1 năm 2020.

Chelsea tự tin chiêu mộ thành công Haaland

Man Utd chính thức thải loại 2 cái tên ở đội một. 

Cụ thể, Joel Pereira và Sergio Romero đều là thành viên đội một, nhưng hiện hai thủ môn này đã bị loại khỏi danh sách chính thức. Pereira và Romero không ra sân bất kỳ trận nào cho đội một ở mùa giải vừa qua. Hợp đồng chính thức đáo hạn sau ngày 30/06, Man United cũng không gia hạn. Hiện tại cả 2 đã là cầu thủ tự do.

 Bản hợp đồng tiềm năng của Quỷ đỏ.

Eric Bailly trở thành chìa khóa giúp Man Utd kích nổ bom tấn thứ hai? 

Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford hướng đến việc bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự. Tờ MEN cho biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao màn trình diễn của Torres tại Europa League và kỳ EURO năm nay. 

Villarreal tuyên bố sẽ nhả Pau Torres nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro được kích hoạt. Song họ có thể thay đổi ý định nếu Man Utd sử dụng Eric Bailly như một phần của thỏa thuận hoán đổi.