Skip to main content

HLV Jurgen Klopp phát biểu gì sau trận hòa của The Kop trước Arsenal?

Chơi hơn người trong 70 phút, nhưng Liverpool của HLV Jurgen Klopp vẫn không thể hạ gục những vị khách đến từ thủ đô là Arsenal.

Klopp chia sẻ sau trận hòa Arsenal

Trận bán kết lượt đi Carabao Cup giữa Liverpool vs Arsenal đã khép lại với tỷ số hòa. Lữ đoàn đỏ có lợi thế chơi trên sân nhà và cũng hơn người ngay từ phút 24 khi Xhaka nhận thẻ đỏ, vẫn không thể chọc thủng lưới đối phương. Hai đội sẽ phân định chiếc vé vào chung kết (gặp Chelsea) ở trận lượt về.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp phát biểu trên Sky Sports: “Tôi nghĩ toàn đội đã có sự khởi đầu tốt. Đó là cách nhập cuộc mà tôi mong muốn. 

HLV Jurgen Klopp sau trận hòa Arsenal

Dù vậy, chúng tôi muốn bàn thắng hơn thay vì chiếc thẻ đỏ dành cho họ. Kể từ khoảnh khắc đó, Liverpool chịu sức ép phải ghi bàn, trong bối cảnh chúng tôi đã phải thay đổi đội hình trước trận.

Ở hiệp đấu thứ 2, chúng tôi đã thực hiện vài thay đổi và tôi nghĩ điều đó giúp toàn đội chơi tốt hơn, nhưng rõ ràng là chúng tôi đã không đủ tốt. 

Nhưng đây là một cuộc chiến với thể thức lượt đi/lượt về, nó giống như vẫn còn một hiệp 2 nữa. Tôi không nhớ khi nào kết thúc hiệp 1, lúc tỷ số là 0-0, tôi lại có suy nghĩ “không có cơ hội” cả. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho trận lượt về.”

TRỌNG HIẾU/BONGDA24H