Skip to main content

Tin chuyển nhượng 23/8: MU hỏi ᴍᴜᴀ đồng đội của Ronaldo, Liverpool bán ‘Messi Thụy Sĩ’

Bản tin chuyển nhượng bóng đá 23/8, Liverpool đồng ý bán ‘Messi Thụy Sĩ’, MU hỏi mua đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha.

Leeds Utd nhắm Adama Traore

Theo tờ EuroSport, Leeds Utd đang nhắm tiền vệ Adama Traore bên phía Wolves. Ở thương vụ này, đội bóng của HLV Bielsa sẽ phải cạnh tranh với Tottenham. Adama Traore còn hợp đồng với Wolves tới mùa hè 2023, giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 30 triệu Bảng.

Liverpool đồng ý bán “Messi Thụy Sĩ” 

Liverpool đạt thỏa thuận bán Shaqiri cho Lyon (Ảnh: Getty).

Sau thời gian ngắn đàm phán, Lyon đã đạt thỏa thuận mua Shaqiri bên phía Liverpool với giá 9,5 triệu Bảng. Cầu thủ được cổ động viên gọi với cái tên “Messi Thụy Sĩ” không thể cạnh tranh suất đá chính ở Liverpool nên cũng muốn ra đi để tìm bến đỗ mới.

MU tính mua Ruben Neves 

MU nhắm ngôi sao người Bồ Đào Nha

Mặc dù đã đưa về sân Old Trafford 2 bản hợp đồng chất lượng, nhưng theo truyền thông Anh quốc, MU vẫn chưa dừng việc mua sắm của mình. Theo đó, Quỷ đỏ đang liên hệ để chiêu mộ Ruben Neves bên phía Wolves ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn hợp đồng với Bầy sói tới mùa hè 2024, giá chuyển nhượng khoảng 45 triệu Euro.

Rennes sẵn sàng bán Eduardo Camavinga 

Rennes sẵn sàng bán Camavinga

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Rennes đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Eduardo Camavinga gia hạn hợp đồng. Do đó, họ sẵn sàng bán tiền vệ này ở mùa hè năm nay với giá 35 triệu Euro. Hiện tại, cầu thủ 18 tuổi đang được nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi.

HLV Klopp lên tiếng về thương vụ Haaland

Trả lời phỏng vấn Bild, HLV Klopp đã dành những lời có cánh cho Haaland vì những gì cầu thủ này làm được trên sân cỏ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức thừa nhận, ông không có số điện thoại của Haaland để thuyết phục tiền đạo này cập bến Anfield.

Man City thực hiện nỗ lực cuối cùng

Mặc dù Chủ tịch Daniel Levy kiên quyết không bán Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng theo The Telegraph, Man City sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng tới Spurs trong ít ngày tới với hy vọng có thể thành công trong thương vụ này.

Yến Hoàng/VOV.VN