Skip to main content

Trở lại Anfield, Steven Gerrard lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Liverpool và Salah

Cựu thủ quân The Kop sắp trở về mái nhà xưa với tư cách thuyền trưởng bên kia chiến tuyến.

Hôm nay, Premier League sẽ sôi động trở lại với các trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 16. Một trong những màn đọ sức thu hút chú ý là cuộc đụng độ giữa Liverpool và Aston Villa. Các vị khách đang được dẫn dắt bởi Steven Gerrard – đội trưởng huyền thoại của nửa đỏ Merseyside.

Sau khi chia tay Rangers và nhận lời dẫn dắt đội bóng mới, Gerrard nhanh chóng giúp đội chủ sân Villa Park cải thiện phong độ. 3 chiến thắng qua 4 vòng đấu gần nhất giúp đoàn quân do cựu thủ quân The Kop dẫn dắt leo lên giữa BXH.

Phát biểu qua Liverpool Echo, Gerrard bày tỏ quyết tâm chiến thắng CLB cũ: “Tất cả xoay quanh Villa và giành lấy các điểm số. Chúng tôi là 1 đội bóng giỏi và sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi tạo ra mối đe dọa và muốn khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn nhất có thể. Villa sẽ đến Anfield để tranh đấu và thách thức.”

Chờ đợi Gerrard cùng các học trò phía trước là địch thủ hùng mạnh.

Mohamed Salah sẽ là cái tên mà hàng thủ đội khách cần đặc biệt dè chừng. Ở chuyến hành quân đến San Siro hồi giữa tuần, ngòi nổ chủ lực của Liverpool tiếp tục lập công.

Salah đang dẫn đầu cuộc đua săn bàn ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và Gerrard ca ngợi số 11 The Kop: “Salah 100% là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)