Skip to main content

Ngôi sao Liverpool bỗng nhiên trở thành “hàng hot” trên TTCN

Tương lai của Naby Keita ở Liverpool vẫn là chưa chắc chắn khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Anfield sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/23. Dù thi đấu thất vọng tại Anfield, nhưng Keita vẫn nhận được sự quan tâm của 3 ông lớn ở Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao Naby Keita của Liverpool được cho là đang thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh. Giao kèo hiện tại của tiền vệ The Kop sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này 2022/23. Ở thời điểm này, vẫn chưa có dấu hiệu gì là Keita sẽ gia hạn hợp đồng với Liverpool. 

Keita được Liverpool đem về từ RB Leipzig với giá 52.75 triệu bảng vào mùa hè 2018. Suốt từ đầu mùa giải này, Keita đã phải ngồi ngoài vì một chấn thương, và vẫn chưa có một phút thi đấu nào ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 27 tuổi cũng không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Liverpool ở Cúp C1 châu Âu hồi đầu tháng 9, lý do là vì mức độ nghiêm trọng của chấn thương. 

Naby Keita chưa bao giờ chứng tỏ được giá trị ở Liverpool

Nguồn tin mới nhất từ trang 90min đã khẳng định có tới 3 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh đang theo sát tình hình của Keita ở Liverpool. Danh tính của những đội bóng bao gồm Arsenal, Chelsea và Tottenham Hotspur, 90min cho biết những ông lớn này đều đang toan tính về khả năng chiêu mộ Keita vào mùa hè 2023.

Và nếu không có gì thay đổi, Keita sẽ rời Anfield theo dạng miễn phí, với tư cách là một cầu thủ tự do sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Từ tháng 1/2023 trở đi, tiền vệ này cũng sẽ được phép đàm phán hợp đồng sơ bộ với một CLB nằm ngoài nước Anh. 

Rời Liverpool có lẽ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho Keita ở thời điểm này

Bên cạnh Arsenal, Chelsea và Tottenham đang dự định đưa ra một lời đề nghị cho Keita. Thì 90min cũng đưa tin rằng Keita còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những CLB giấu tên của Đức, Ý, Tây Ban Nha và Pháp.

Keita tuần trước đã trở lại tập luyện sau 2 tháng ngồi ngoài. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đủ thể lực để ngồi dự bị ở trận thua 0-1 Nottingham Forest hôm thứ Bảy (22/10). Keita đã không thi đấu cho Liverpool kể từ sau chiến thắng trước Man City ở Siêu cúp Anh hồi tháng 7.

BẢO PHƯƠNG/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.me/vn/bom-xit-cua-liverpool-bong-nhien-hot-tren-ttcn-d324069.html