Skip to main content

Xác định thời điểm Man Utd có tân “thuyền trưởng”

Không còn nhiều thời gian trước khi đội chủ sân Old Trafford chính thức công bố tân HLV trưởng.

Erik ten Hag của Ajax và Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain được cho là hai ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng Man Utd vào cuối mùa giải.

Nhiều người tin rằng Ten Hag đã có cuộc đàm phán với đại diện CLB Premier League về khả năng trở thành tân HLV tiếp theo tại sân Old Trafford.

 Một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford mùa tới.  

Với việc Ten Hag đã gây ấn tượng trong buổi phỏng vấn, Man Utd được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không sớm hoàn tất như dự kiến.

Cụ thể, ký gải Fabrizio Romano xác nhận: “Có lẽ sẽ còn quá sớm, tôi nghĩ rằng cuối tháng 3, họ vẫn đang trong quá trình xử lý. Hãy xem chuyện này sẽ kết thúc như thế nào. Mọi thứ còn để ngỏ và thời điểm này là hơi sớm.

Nhưng tôi chắc chắn rằng trong khoảng 2-3 tuần nữa, họ có thể sẽ hoàn tất quá trình tuyển chọn HLV mới. Sau đó tôi không biết rằng liệu việc bổ nhiệm có được công khai hay không. Hiện không có câu trả lời nào từ phía Man Utd về vấn đề này.”

Trong trường hợp chọn xong HLV, có khả năng Man Utd sẽ chờ đến khi mùa giải khép lại mới công bố. Nhìn chung, NHM có thể biết được thông tin về HLV mới trong khoảng 1 tháng nữa.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)