Skip to main content

HLV Ralf Rangnick lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của MU ở TTCN mùa Đông

Đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng MU sẽ không có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Không kỳ vọng vào một kỳ CN bùng nổ

MU hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Ralf Rangnick. Nhiều thông tin cho rằng BLĐ Quỷ đỏ sẽ cấp cho ông thầy 63 tuổi 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2022. HLV người Đức được đồn đoán chi tiền đưa về hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid và tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig.

Ralf Rangnick nói về kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1 năm 2022

Ở chiều ngược lại, MU có thể chia tay một vài cái tên. Phil Jones, Eric Bailly, Anthony Martial, Edinson Cavani, Donny Van de Beek và Jesse Lingard là những cầu thủ được đồn đoán có thể rời sân Old Trafford theo dạng bán đứt hoặc cho mượn.

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng MU sẽ không có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022. Ông nói: “Như tôi đã chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt MU, thật khó để tìm được những bản hợp đồng tốt vào tháng 1”.

“Không chỉ MU, những đội bóng lớn không thường xuyên thay đổi lực lượng quá nhiều ở phiên chợ Đông. Hiện tại tôi chưa có kế hoạch cụ thể, tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, có thể khẳng định sẽ không có sự xáo trộn quá lớn về mặt đội hình ở MU sau kỳ CN mùa Đông 2022”.

Với những phát biểu của HLV 63 tuổi, NHM MU có lẽ đã hình dung ra được kế hoạch của đội bóng vào tháng 1 tới đây. Đêm nay, MU sẽ tiếp Young Boys trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League. Do đây chỉ là một trận đấu thủ tục nên HLV Ralf Rangnick xác nhận Dean Henderson, Donny van de Beek và Jesse Lingard sẽ ra sân ngay từ đầu.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H