Skip to main content

Lên phương áɴ thay Bellerin, Arsenal đấu Tottenham vì 2 “cơn lốc biên phải” chục triệu bảng

Hai ông lớn thành London đã đối đầu nhau trên thị trường chuyển nhượng khi có chung mục tiêu cần chiêu mộ.

Arsenal trải qua mùa giải 2020/21 rất thất vọng. Tại đấu trường Europa League, Pháo thủ bị Villarreal của “người cũ” Unai Emery loại cay đắng ở vòng ʙáɴ kết. Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, đội bóng chỉ đang nắm trong tay 58 điểm và đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Hiện Arsenal đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng bằng cách chiêu mộ thêm những bản hợp đồng tên tuổi.

Ảnh: internet

Thời gian gần đây, Hector Bellerin là một trong những cái tên được giới truyền thông liên tục khẳng định sẽ rời khỏi Emirates sau 10 năm gắn bó. Hậu vệ người Tây Ban Nha muốn chia tay Arsenal để tìm ᴋɪếᴍ thử thách mới. Và HLV Mikel Arteta sẵn sàng ʙáɴ đội phó để tăng ngân sách chuyển nhượng, đồng thời ông đã lên kế hoạch thay thế bằng một thương vụ kép trị ɢɪá chục triệu bảng.

Hector Bellerin sẽ rời khỏi Emirates sau 10 năm gắn bó

Theo đó, vị chiến lược người Tây Ban Nha đã đưa 2 hậu vệ vào tầm ngắm là Max Aarons và Emerson Royal. Max Aarons chơi tổng cộng 47 trận trên mọi đấu trường mùa này, đóng góp 2 bàn và 5 kiến tạo. Ngôi sao 21 tuổi là nhân tố chủ lực của Norwich, giúp “Chim hoàng yến” thăng hạng trở lại Premier League vào năm sau.

Max Aarons trong màu áo Norwich

Trong khi đó Emerson gây ấn tượng mạnh trong màu áo Real Betis tại La Liga mùa này. Dù chỉ mới 22 tuổi, tuy nhiên Emerson lại thi đấu một cách rất điềm tĩnh và đầy hiệu quả. Thậm chí lối chơi của ngôi sao người Brazil còn được đáɴʜ ɢɪá khá tương đồng với huyền thoại Dani Alves.

 Emerson Royal trong màu áo Real Betis

Theo Fabrizio Romano, Tottenham cũng đang quan tâm đến 2 hậu vệ đầy tài năng này. Vì vậy rất có thể sẽ có cuộc “derby” London trên thị trường chuyển nhượng Hè 2021.