Skip to main content

Jurgen Klopp có quyết định về tương lai của Roberto Firmino?

HLV Jurgen Klopp được cho yêu cầu Liverpool tiến hành lại các cuộc đàm phán gia hạn với Roberto Firmino, khi mà đội đang thiếu các lựa chọn trên hàng công.

Khi mà Sadio Mane rời đi trong khi đó Mo Salah thi đấu thiếu sự ổn định, Roberto Firmino đang là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Liverpool. Anh đã có 8 bàn ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. 

Firmino dù không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng vẫn cho thấy anh có thể làm được gì đó mỗi khi được Klopp tung vào sân. Tuy nhiên, hợp đồng của chân sút này với Liveprool sẽ hết hạn vào cuối mùa và đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới. 

Jurgen Klopp quyết định tương lai Roberto Firmino

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ về tương lai cầu thủ sinh năm 1991: “Hiện tại, không có cuộc đàm phán nào giữa AC Milan hay Juventus với Roberto Firmino. Tiền đạo này vẫn được coi là một cầu thủ quan trọng của Liverpool và quyết định sẽ được đưa vào vào 2023”.

Mới nhất, HLV Jurgen Klopp được cho yêu cầu Liverpool tiến hành lại các cuộc đàm phán gia hạn với Roberto Firmino, khi mà đội đang thiếu các lựa chọn trên hàng công. Firmino được cho cũng thích ở lại Anfield chơi bóng, anh ưu tiên gia hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ. 

Nếu không kịp ký hợp đồng mới với Firmino, việc để anh ra đi theo dạng tự do sẽ là thiệt thòi cho Quỷ đỏ vùng Merseyside ở góc độ kinh doanh. Ngay từ bây giờ, Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ 31 tuổi, và họ đang hy vọng sẽ sớm trói chân anh.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/jurgen-klopp-quyet-dinh-tuong-lai-roberto-firmino-172-334392.html