Skip to main content

Thành công phi vụ Varane, Man Utd dồn lực đánh chiếm mục tiêu tiếp theo

Thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester cho thấy họ có kế hoạch rất rõ ràng và giàu tham vọng trên phiên chợ hè.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng đến việc xây dựng Manchester United thách thức ngôi vô địch Premier League mùa giải tới và việc đưa Raphael Varane đến Old Trafford chắc chắn sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách với Manchester City. Quỷ đỏ đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Raphael Varane. Vì lẽ đó Solskjaer giờ đây sẽ chuyển sang theo đuổi các mục tiêu khác trong danh sách mua sắm.

MU được xác nhận đã thành công chiêu mộ Varane.

Vào đầu tháng 7, Manchester Evening News từng đưa tin rằng Man Utd đang cân nhắc ký hợp đồng với hai trung vệ vào mùa hè này. Với việc chỉ có Harry Maguire và Victor Lindelof là những trung vệ duy nhất mà tương lai chắc chắn ở Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ tìm cách nâng cao chất lượng nhân sự trung tâm hàng thủ.

Sau Varane, Man Utd dồn toàn lực cho Kounde.

Tờ Daily Mail vừa qua đã tiết lộ rằng Man Utd đang để mắt đến Jules Kounde của Sevilla. Kounde là thành viên của đội tuyển Pháp tham dự EURO 2020 và đang là một trong những hậu vệ trẻ hàng đầu châu Âu hiện nay.

Theo Daily Star xác nhận, với việc Varane đang tiến rất gần đến Old Trafford, Jules Kounde hiện là mục tiêu tiếp theo được HLV Solskjaer theo đuổi và dồn lực chiêu mộ. Thậm chí thương vụ này còn được ưu tiên hơn việc Man Utd nhắm đến Declan Rice.

Kounde là thành viên của đội tuyển Pháp tham dự EURO 2020.

Mặc dù Kounde còn hợp đồng với Sevilla ba năm nữa, nhưng đội bóng La Liga sẵn sàng xem xét và lắng nghe những lời đề nghị cho ngôi sao phòng ngự của CLB.