Skip to main content

Kante lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Kante đã khẳng định mong muốn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng thành London.

Kante muốn tiếp tục khoác áo Chelsea

Tiền vệ Kante gia nhập Chelsea từ Leicester, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng. Ngôi sao sinh năm 1991 đã cùng đội bóng thành London giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu hiện tại.

Kante muốn tiếp tục khoác áo Chelsea

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 30 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm. PSG được cho là sẵn sàng chi 80 triệu euro mua cầu thủ người Pháp ở Hè 2022. Phía Chelsea được cho là nhắm Declan Rice hay Aurelien Tchouameni thay thế.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Kante đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Kể từ khi tôi đến đây, tôi đã trải qua nhiều mùa giải tuyệt vời, với đội bóng, những huấn luyện viên và người hâm mộ”.

“Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Chelsea, tiếp tục giành những chiến thắng và những danh hiệu. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi tập trung vào việc cải thiện phong độ của mình trên sân cỏ”.

Kante cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin Roman Abramovich quyết định bán CLB Chelsea. Anh cho biết: “Tôi bất ngờ khi nghe thấy thông tin này, nó đến quá nhanh và tôi chưa kịp chuẩn bị về mặt tâm lý. Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của ông ấy”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H