Skip to main content

Tân binh Sterling lên tiếng nói về lý do chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Raheem Sterling đã tiết lộ lý do khiến anh chọn gia nhập Chelsea để tiếp tục sự nghiệp thi đấu.

Raheem Sterling là tân binh đầu tiên của Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay. Anh mang đến tia hy vọng mới cho hàng công The Blues khi Romelu Lukaku đã rời đội để chuyển đến Inter Milan (theo dạng cho mượn).

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, cầu thủ người Anh đã chia sẻ về lý do chọn cập bến Stamford Bridge: “Theo dõi CLB trong 2 năm qua, tôi đã thấy các bạn tham dự vào bốn hoặc năm trận chung kết và đã vô địch Champions League. Hiện Chelsea vẫn đang là đối trọng ở Ngoại hạng Anh và điều đó khiến tôi muốn đàm phán với CLB.

Sterling vừa mới gia nhập Chelsea sau khi chia tay Manchester City.

Tôi nhìn thấy hướng đi của các bạn, đó là điều mà tôi cảm thấy thực sự thích thú và muốn đặt chân đến. Tôi nghĩ Chelsea là nền tảng hoàn hảo đối với tôi.

CLB luôn duy trì quyết tâm giành chiến thắng và với những gì mà Thomas Tuchel đang làm, ông đang hướng đội bóng đi lên cùng những danh hiệu. Kế hoạch đó đi qua từng năm và nền tảng là những di sản của mùa giải trước. Thế nên thành công không chỉ đến ở 1 mùa giải cụ thể mà nó sẽ còn duy trì ở các mùa giải tới. Đó chính là điều thôi thúc tôi có mặt ở đây. Tôi chắc chắn rằng Chelsea là nơi tôi muốn đến.”

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)