Skip to main content

Ông trùm Abramovich phá két, Chelsea chuẩn bị khiến TTCN khuấy đảo

Đội chủ sân Stamford Bridge có vẻ như đã sẵn sàng kích nổ bom tấn đắt giá nhất phiên chợ mùa Hè.

Mùa Hè này, Chelsea bước vào TTCN với ưu tiên hàng đầu là chiêu mộ một tiền đạo cắm đẳng cấp. Hiển nhiên, Timo Werner đã có những đóng góp to lớn đối với mặt trận tấn công của The Blues trong mùa giải vừa qua. Nhưng xét trên tư cách một “số 9”, thì khả năng săn bàn của anh không đáp ứng được kỳ vọng.

Theo tiết lộ từ BILD Sport, chủ tịch Roman Abramovich thực sự nghiêm túc trong công cuộc chiêu mộ Erling Haaland. Hiện tại, tỷ phú người Nga không nghỉ ngơi, mà ông đang muốn ra sức lôi kéo ngôi sao 20 tuổi chuyển đến Stamford Bridge.

Đáng chú ý, nguồn tin trên còn cho biết Abramovich đã sẵn sàng “phá két” để đáp ứng yêu cầu mà Dortmund đề ra cho Haaland. Tuy nhiên, ông cũng có ý định thanh lý nhiều cầu thủ để bù đắp vào khoản phí chuyển nhượng của chân sút người Na Uy.

 Abramovich vẫn còn tham vọng lớn. 

Về phía Dortmund, họ đã nhiều lần khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Haaland ở mùa giải sắp tới. Nếu Chelsea nhất quyết muốn có được sự phục vụ của ngôi sao này, họ cần phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ theo như mức định giá của Dortmund – rơi vào khoảng 175 triệu euro.

Chứng kiến thái độ cứng rắn của Dortmund trong thương vụ Jadon Sancho ở mùa Hè trước, có lẽ Chelsea cũng nên quên đi ý định thuyết phục đại diện đến từ Bundesliga về việc hạ giá Haaland.