Skip to main content

5 cầu thủ Man United sẽ “bừng sáng” khi HLV Ten Hag đến Old Trafford

Sự xuất hiện của chiến lược gia người Hà Lan sẽ mang đến nhiều nét mới mẻ cho Man United.

5 – Donny van de Beek

Van de Beek có cơ hội hồi sinh dưới bàn tay Ten Hag

Van de Beek mang đến nhiều kỳ vọng khi anh chuyển sang khoác áo Everton. Mặc dù vậy, sự nghiệp của tiền vệ người Hà Lan vẫn không mấy khởi sắc dưới triều đại HLV Frank Lampard.

Nếu Erik Ten Hag thay thế Ralf Rangnick, ánh sáng cuối đường hầm có thể mở ra với Van de Beek. Quãng thời gian thi đấu dưới trướng của Ten Hag chính là giai đoạn thăng hoa nhất sự nghiệp của tiền vệ 24 tuổi.

Ten Hag sẽ giúp cậu học trò tìm lại bản ngã, đỉnh cao phong độ. Mở khóa thành công Van de Beek, Man United sẽ sở hữu một tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu.

4 – Anthony Elanga

Elanga sở hữu đầy đủ tố chất mà Ten Hag cần có ở một cầu thủ chạy cánh: nhanh nhẹn, tốc độ, bùng nổ, dứt điểm tốt. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng dành những lời ngợi khen cho Elanga: “Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Chúng tôi tự hào và hạnh phúc khi Elanga mang quốc tịch, đại diện cho Thụy Điển”.

Elanga là phát hiện lớn của Rangnick mùa này. 

Khả năng nâng tầm tài năng trẻ của Ten Hag sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của Elanga nếu vị chiến lược gia người Hà Lan ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford.

3 – James Garner

Ten Hag nổi bật bởi khả năng “hô biến” những tài năng cây nhà lá vườn. Chiến lược gia 52 tuổi từng nâng đỡ nhiều sao mai thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Frenkie De Jong và Ryan Gravenberch là hai ví dụ điển hình trong màu áo Ajax. 

Garner có phong độ cao.

James Garner có thể là trường hợp tiêu biểu tiếp theo nếu anh quay trở lại sân Old Trafford hè này. Tiền vệ 21 tuổi bùng nổ trong màu áo CLB Nottingham Forest dưới dạng cho mượn từ Quỷ đỏ.

Garner sở hữu 3 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 36 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Tiền vệ sinh năm 2001 có màn trình diễn ấn tượng trước các đội bóng lớn như Liverpool, Arsenal và Leicester City.

2 – Bruno Fernandes

Fernandes đóng vai trò nhạc trưởng Man United.

Ten Hag từng sở hữu một Dusan Tadic tài hoa, giàu sáng tạo tại Ajax. Điều đó có thể tái lập với Bruno Fernandes nếu Ten Hag cập bến Old Trafford hè này. Xét về phong cách chơi bóng, Fernandes có nhiều nét tương đồng với Tadic.

Cả hai đều là mẫu cầu thủ giàu sáng tạo, với kỹ năng ghi bàn và kiến tạo xuất sắc. Fernandes chắc chắn hưởng lợi nếu Ten Hag thay thế Ralf Rangnick.

1 – Jadon Sancho

Sancho là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của Man United hiện tại. Tài năng trẻ người Anh thi đấu xông xáo, giàu nhiệt huyết, luôn tích cực pressing khi có bóng lẫn không bóng. Ở tuổi 21, cựu sao Borussia Dortmund hứa hẹn có tương lai lâu dài phía trước. Sancho sẽ đóng vai trò trụ cột của Man United nếu Ten Hag thay thế Rangnick hè này.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)