Skip to main content

Tình hình lực lượng của The Blues trước trận đấu với Norwich: Thiếu vắng 2 “trọng pháo”

Trang chủ Chelsea đã có thông tin cập nhật về lực lượng của đội nhà trước trận gặp Norwich City.

Chelsea vừa có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Malmo tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Trước mắt họ là trận tiếp đón Norwich City trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Và trang chủ của The Blues đã có những thông tin cập nhật về tình hình lực lượng đội nhà.

“Chiến thắng vào giữa tuần qua bị đánh đổi bằng những thông tin không mấy vui vẻ về sức khoẻ của các trụ cột. Theo đó, Romelu Lukaku đã dính chấn thương cổ chân còn Timo Werner chấn thương gân kheo.

Lukaku dính chấn thương trong trận gặp Malmo.

Thomas Tuchel cũng đã có những sự thay đổi nhân sự trên hàng công. Kai Havertz và Callum Hudson-Odoi vào thay 2 cầu thủ chấn thương kể trên và để lại dấu ấn nhất định. Họ cùng với Mason Mount – người được xếp đá chính từ đầu rất có thể sẽ tạo thành bộ ba trên hàng công cho trận gặp Norwich tới đây.

[…] Trận đấu với Malmo cũng chứng kiến các cầu thủ phòng ngự chơi tốt. Andreas Christensen đã mở tỷ số cho Chelsea bằng một cú vô lê cận thành. Ngoài ra trung vệ Thiago Silva và Antonio Rudiger cũng thi đấu tốt. Cesar Azpilicueta thi đấu năng nổ. Thủ thành Edouard Mendy đang có phong độ tốt.

[…] Những người như Ruben Loftus-Cheek, Trevoh Chalobah và Hakim Ziyech đã ngồi ngoài song vẫn đang nỗ lực tập luyện để chờ cơ hội ra sân.”

Như vậy, cơ bản Chelsea chỉ chịu tổn thất trên hàng công khi Lukaku và Werner đang dính chấn thương. Nhưng với lực lượng hiện tại, Tuchel vẫn có thể có được một đội hình thiện chiến, hướng đến việc giành trọn 3 điểm trước Chim Hoàng yến.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)